15 kênh Roku miễn phí tốt nhất không nên bỏ lỡ

Nếu bạn đang tìm kiếm các kênh Roku miễn phí tốt nhất, đừng bỏ qua bài viết sau đây.

Sau khi thiết lập thiết bị Roku, đã đến lúc bắt đầu cài đặt các kênh. Các kênh trên Roku được chia thành hai loại: Công khai và riêng tư. Nếu muốn cài đặt một kênh riêng tư, bạn sẽ cần nhập mã duy nhất trên cổng thông tin trực tuyến của Roku. Các kênh công khai có sẵn trong Channel Store trên thiết bị của bạn.

Bài viết hôm nay sẽ tập trung vào các kênh công khai. Dưới đây là những kênh Roku tốt nhất mà bạn thực sự không nên bỏ lỡ, tất cả đều miễn phí cài đặt và không yêu cầu đăng ký hàng tháng.

Phim và chương trình truyền hình

1. Roku Channel

Roku Channel

Roku Channel là một bản phát hành chính thức từ Roku, cho phép bạn xem phim miễn phí.

Roku Channel cung cấp hàng trăm bộ phim Hollywood ở nhiều thể loại nhờ nội dung từ một số hãng phim lớn, bao gồm Lionsgate, Metro-Goldwyn-Mayer, Sony Pictures và Warner Bros.

Bạn không cần một tài khoản để xem nội dung, nhưng được cảnh báo rằng sẽ phải xem qua một số quảng cáo.

2. FilmRise

FilmRise có hơn 10.000 phim miễn phí. Bạn sẽ không tìm thấy một số phim mới phát hành gần đây như trên Roku Channel, nhưng đây là một nơi tuyệt vời để xem những phim hạng B và phim kinh điển.

Một lần nữa, FilmRise không cần đăng ký. Bạn chỉ cần cài đặt kênh để bắt đầu thưởng thức các bộ phim.

Kênh FilmRise: channelstore.roku.com/en-gb/details/19264/ovguide

3. Pluto TV

Pluto TV

Pluto TV là một cách hoàn toàn hợp pháp để xem truyền hình trực tiếp.

Công ty này có quan hệ đối tác với NBC News, MSNBC, Sky News và Bloomberg để mang đến cho bạn những nội dung 24/7 liên quan đến các vấn đề hiện đang diễn ra trên thế giới. Kênh này cũng cung cấp rất nhiều kênh nhỏ, bao gồm Crime Network, Funny AF, IGN, Pro Wrestling và All-Day Anime.

Bạn cũng có thể thưởng thức một thư viện nhỏ gồm 1.000 chương trình truyền hình theo yêu cầu.

4. Latino PBS

Kênh Latino PBS cung cấp mọi thứ bạn mong đợi, với hàng ngàn chương trình truyền hình theo yêu cầu.

Bạn sẽ tìm thấy những tác phẩm kinh điển như Masterpiece, Frontline và NOVA, cũng như các phim tài liệu độc đáo và thậm chí một số nội dung web gốc tại đây.

5. Popcornflix

Popcornflix

Popcornflix hoàn toàn không liên quan đến ứng dụng Popcorn Time P2P bất hợp pháp. Dịch vụ này hoàn toàn “trong sạch”.

Ứng dụng này có các bộ phim và chương trình truyền hình với thời lượng lớn. Các bộ phim được sắp xếp theo những thể loại phổ biến, mặc dù bạn thỉnh thoảng sẽ thấy nhiều thể loại đặc biệt cho các kỳ nghỉ lễ và một số sự kiện khác.

6. Fawsome.TV

Phim HD, chương trình truyền hình và nội dung phong cách sống miễn phí và uyệt vời, 10.000 phim và chương trình từ 25 thể loại bao gồm Hành động, Kinh dị, Hài, v.v… đều có trên Fawsome.TV. Không cần đăng ký, không phải trả phí. Nội dung cũng được cập nhật hàng ngày.

Tin tức, thông tin

7. CBS News

Nếu bạn là người muốn ngưng sử dụng dịch vụ truyền hình cáp nhưng vẫn cần theo dõi tin tức, thì ứng dụng CBS chính thức sẽ là một lựa chọn sáng suốt. Ứng dụng này cung cấp dịch vụ phát trực tiếp 24/7 kênh tin tức của mình, cùng với các phần theo yêu cầu như CBS Evening News, 60 Minutes, 48 Hours, Sunday Morning và Face the Nation.

8. TED

TED cung cấp hàng nghìn cuộc nói chuyện và trình diễn từ các diễn giả chuyên gia về nhiều chủ đề khác nhau. Xem bất kỳ video nào trong số nhiều video thịnh hành hoặc tham gia vào các danh mục như Courageous, Inspiring, Funny, Persuasive hoặc Jaw-Dropping.
Bạn cũng có thể tìm kiếm theo tên diễn giả, chủ đề hoặc các tiêu chí khác. Tìm hiểu về kinh doanh, tài chính, chính trị, công nghệ, khoa học, y học, nghệ thuật, văn hóa, tình dục, v.v... với những bài diễn thuyết như “Làm thế nào để mang lòng trắc ẩn vào cuộc sống hàng ngày”, “Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không ngủ ?,” “ Tại sao mọi người lại hay nghe theo những thông tin sai lệch” và “Khi nào đại dịch kết thúc?”

Kênh cho trẻ em

9. HappyKids.tv

HappyKids.tv

HappyKids.tv là một kênh giáo dục chủ yếu nhắm đến trẻ mới biết đi và trẻ sơ sinh. Kênh này cung cấp các bài hát, câu chuyện, hướng dẫn và trò chơi. Nội dung bao gồm các chủ đề như bảng chữ cái, tập đếm, màu sắc và tiếng động vật.

Nếu hết thứ để xem, hãy tham khảo thêm kênh “chị em” của HappyKids.tv, HappyKids.tv 2.

Kênh chuyên về âm thanh

10. Spotify Music

Không cần giới thiệu gì nhiều về Spotify. Đây là ứng dụng phát nhạc phổ biến nhất trên thế giới với hơn 35 triệu bài hát có sẵn, các công cụ khám phá âm nhạc thật tuyệt vời và con số 200 triệu người dùng. Điều này đồng nghĩa với việc Spotify tự hào cung cấp danh sách nhạc vô tận để bạn thoải mái thưởng thức.

11. YouTube

Thưởng thức YouTube theo cách của bạn trên màn hình lớn nhất trong nhà, từ danh sách phát video nhạc đến các kênh hài yêu thích. Gửi video từ điện thoại tới TV khi chúng đang chia sẻ kết nối WiFi. Tìm video trên ứng dụng YouTube, nhấp vào biểu tượng TV xuất hiện và video đó ngay lập tức phát trên TV của bạn.

12. Vevo

Bạn đang tìm một nơi để xem video âm nhạc của các nghệ sĩ yêu thích? Bạn sẽ tìm thấy chúng trên Vevo. Kênh miễn phí này kết nối bạn với nhiều video từ các ca sĩ, ban nhạc và nghệ sĩ biểu diễn. Màn hình chính cung cấp các video được đề xuất và thịnh hành cũng như những video mới phát hành. Âm nhạc được sắp xếp theo thể loại, bao gồm pop, rock, đồng quê, hip-hop, R&B, jazz, blues và nhạc cổ điển. Bạn cũng có thể tìm kiếm video theo nghệ sĩ.
Vevo thậm chí còn vượt ra ngoài những nghệ sĩ mới nhất, hot nhất. Ngoài các video âm nhạc, Vevo còn cung cấp các cuộc phỏng vấn và những cảnh hậu trường của nhiều nghệ sĩ.

Chơi game

13. Text Twist

Text Twist

Text Twist xứng đáng có một vị trí đặc biệt trong danh sách này. Đây là một công cụ tuyệt vời để mang lại niềm vui cho cả gia đình. Ứng dụng cung cấp cho bạn 6 hoặc 7 chữ cái ngẫu nhiên và dưới áp lực thời gian, bạn phải tạo ra càng nhiều từ càng tốt trước khi hết giờ. Nếu tìm ra câu trả lời hàng đầu, bạn có thể chuyển sang cấp độ tiếp theo.

Ứng dụng

14. Firefox

Firefox

Nếu muốn ngừng sử dụng dịch vụ truyền hình cáp, bạn chắc chắn đã biết về Google Chromecast. Nó cho phép bạn truyền hầu hết mọi nội dung video từ trình duyệt web Chrome (trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động) trực tiếp lên TV.

Firefox cung cấp chức năng tương tự. Chỉ cần cài đặt trình duyệt Firefox trên điện thoại thông minh của bạn và ứng dụng này sẽ cho phép bạn truyền video sang thiết bị Roku của mình. Đây là một cách để đưa Google vào Roku của bạn.

Kênh ẩm thực

15. Cooking Guide TV

Bạn đang tìm cách để thêm gia vị cho cuộc sống của mình trong nhà bếp? Cooking Guide TV là kênh hấp dẫn dành cho những tín đồ ẩm thực với thực đơn hấp dẫn, gồm các chương trình trình diễn nấu ăn, công thức nấu ăn và lời khuyên từ các đầu bếp mà bạn có thể kết hợp tại nhà, với một loạt các chủ đề từ ngũ cốc ăn sáng đến nhịn ăn gián đoạn, đưa ra các mẹo và thủ thuật khi theo chế độ ăn Keto, những công thức nấu ăn cho bữa sáng và bữa trưa.

Bài viết đã giới thiệu cho bạn các kênh Roku miễn phí tốt nhất. Tuy nhiên, do thực tế là Channel Store bao gồm hơn 5.000 ứng dụng, nên nội dung được nêu trong bài chỉ là một phần rất nhỏ. Thành thật mà nói, dù bài viết có cung cấp cho bạn tới 100 kênh đi nữa thì con số ấy vẫn không thấm tháp gì so với số lượng nội dung khổng lồ mà người dùng Roku có thể tiếp cận.

Nhưng Quantrimang.com hy vọng những thông tin trong bài cũng có thể giúp ích phần nào cho bạn.

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Ba, 09/02/2021 11:44
3,45 👨 2.048
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết bị mạng