Các địa điểm xuất hiện Flare Gun cao nhất PUBG Mobile

Súng gọi thùng thính

Trong map Erangel của PUBG Mobile, súng Flare Gun được gọi là súng thính, loại súng xếp vào dòng súng thông thường, có màu đỏ nổi bật và chỉ có 1 viên đạn duy nhất mà thôi. Loại súng này sẽ dùng để gọi thùng thính Airdrop đặc biệt với nhiều item quý giá. Với thùng thính này người chơi sẽ dễ thở hơn trong những trận địa đánh chiến. Vậy làm sao để có thể tìm được súng Flare Gun nhanh chóng? Hãy cũng xem những địa điểm xuất hiện nhiều Flare Gun trong map Erangel.

Các vị trí xuất hiện súng Flare Gun map Erangel

1. Georgopol

Georgopol là thành phố vùng vịnh, bao quanh là biển và mật độ nhà dày đặc. Phía bắc Georgopol là nơi có nhiều tài nguyên, chung cư nhà cao tầng. Phía nam sẽ có bệnh viện nhưng loot đồ kiểu ngẫu nhiên. Về phía Đông Nam là chuỗi nhà kho container dễ dàng loot đồ khi đi qua 1 lần nếu vội chạy bo. Trong khi tìm kiếm súng Flare Gun bạn cần để ý các chuỗi dãy nhà thấp nằm san sát nhau.

Nếu chẳng may đụng độ thì khu vực container sẽ hỗ trợ bạn nhiều, vừa có thể ẩn nấp, tránh được đường đạn từ trên cao của địch. Chú ý tới phần nắp container hoặc bên trong vì Flare Gun hay xuất hiện tại đây.

Bản đồ Georgopol

2. Sosnovka Military Base

Tại căn cứ đảo Sosnovka thì Doanh trại Quân đội Sosnovka là nơi rất nhiều game thủ tập trung loot đồ. Nơi đây sẽ có vũ khí, áo giáp, mũ sắt chất lượng tốt nhất.

Khi chọn đảo Sosnovka để đáp xuống hãy đáp xuống nóc 3 tòa nhà chung cư nằm ở trung tâm khu Doanh trại, tại vị trí nóc nhà sẽ có nhiều khẩu Flare Gun và một số item khác. Nếu đã lấy được súng thì cần nhanh chóng rời khỏi đây, hoặc không quá ở lâu 1 vị trí để tìm kiếm Flare Gun vì sẽ dễ mất mạng.

Sosnovka Military Base

3. Mylta Power

Mylta Power nằm ở phần rìa bên phải bản đồ, có khá ít người lui tới nhưng lại có nhiều đồ để loot. Bạn có tìm thấy súng, vật phẩm hồi máu, phương tiện di chuyển xuất hiện tại các công tình ven đường để thuận tiện chạy vào khu trung tâm. Flare Gun có tần suất tìm thấy ở căn nhà lớn nhất nằm ngay bên cạnh ống khói.

Mylta Power

4. Pochinki

Địa điểm Pochinki sẽ nằm ở vị trí trung tâm bản đồ, thu hút nhiều người chơi đến loot đồ với những loại vũ khí số lượng lớn, bao gồm cả Flare Gun. Nhưng vì Pochinki ở vị trí trung tâm, lại có nhiều đồ để loot nên nơi đây sẽ luôn là đấu trường sôi nổi nhất trong bản đồ Erangel.

Pochinki

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 22/09/2018 21:27
3,73 👨 9.080
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile