Biểu tượng pin vàng iPhone là gì, cách tắt pin vàng iPhone

Tại sao biểu tượng pin iPhone màu vàng?

IPhone của bạn đang hoạt động bình thường nhưng biểu tượng pin trên iPhone bỗng chuyển thành màu vàng mà bạn không biết tại sao.

Đừng lo lắng quá vì đây chỉ là biểu hiện của chế độ nguồn điện thấp mà iPhone của bạn vừa kích hoạt. Thường thì đa số người dùng iPhone đều sử dụng chế độ này khi pin bị chai hoặc phần trăm pin thấp.

pin vang iphone

Pin vàng iPhone thường xảy ra khi nào?

Khi pin iPhone của bạn xuống đến 20% thì sẽ có một thông báo hiện ra với thông báo dung lượng pin thấp kèm theo tùy chọn Chế độ Nguồn điện thấp. Nếu bạn chạm vào tùy chọn này, pin iPhone của bạn sẽ được chuyển sang màu vàng.

pin iphone vàng

Và khi bạn cắm sạc iPhone của bạn lên 80% pin, nó sẽ chuyển về chế độ bình thường. Để chủ động bật tắt Chế độ Nguồn điện thấp, bạn hãy vào Cài Đặt > Pin > Tắt Chế độ nguồn điện thấp.

Pin iPhone màu vàng có hại gì đến iPhone không?

Khi chế độ nguồn điện thấp được bật, iPhone của bạn có thể sẽ kéo dài thời lượng pin hơn bình thường nhưng một số tính năng có thể mất nhiều thời gian để hoạt động. Một số tác vụ sẽ bắt buộc bị tắt trước khi bạn sạc pin.

Một số tính năng bị hạn chế:

  • Tìm nạp email
  • Làm mới ứng dụng trong nền
  • Tự động tải xuống
  • Một số hiệu ứng hình ảnh
  • Tự động khóa
  • 5G

Có nhiều người để ý đến tính năng này và cũng có nhiều người không để ý đến. Đây chỉ là một tính năng bình thường của iOS và nó đã có từ iOS 9 và đơn giản là nó sẽ giúp người dùng iPhone kéo dài thời lượng pin trong lúc không có sạc.

Xem thêm:

Thứ Năm, 07/10/2021 16:14
52 👨 574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản