Hô biến ảnh tĩnh thành video nhảy múa trên TikTok

Với công nghệ AI trên Viggle AI, bạn sẽ có được những video nhảy múa từ hình ảnh tĩnh với thao tác thực hiện rất đơn giản. Người dùng có thể lựa chọn bất kỳ đoạn video nhảy mình muốn hoặc sử dụng ngay mẫu nhảy trên Viggle AI để sử dụng cho ảnh tĩnh của mình. Dưới đây là hướng dẫn chuyển ảnh tĩnh thành video nhảy múa trên TikTok.

Hướng dẫn biến ảnh tĩnh thành video nhảy múa trên TikTok

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web Viggle AI. Tại giao diện trang web bạn lựa chọn phương thức đăng nhập khoản trên Viggle AI.

https://viggle.ai/

Bước 2:

Sau khi đăng nhập vào Viggle AI người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tải tập tin lên.

Tải tập tin lên Viggle AI

Bước 3:

Chuyển sang giao diện chính tải tập tin, tại Character bạn nhấn Add photo để tải hình ảnh lên. Sau đó bạn nhấn vào nút Upload để tải hình ảnh lên. Tiếp đến người dùng lựa chọn nơi lấy hình ảnh.

Bước 4:

Tiếp tục tại Motion bạn nhấn Add video để tải video động nhảy lên. Bạn có thể nhấn Upload để tải video nhảy múa của mình hoặc nhấn Template để tải mẫu video nhảy có sẵn trong Viggle AI.

Bước 5:

Chúng ta kéo lên trên, xuống dưới để lựa chọn các mẫu nhảy. Muốn dùng mẫu động tác nào thì nhấn vào rồi chọn Confirm bên dưới. Cuối cùng bạn nhấn Generate để tiến hành tạo video từ ảnh tĩnh.

Quá trình chuyển ảnh tĩnh thành video nhảy múa tương đối lâu. Khi chuyển xong bạn sẽ thấy video như hình dưới đây để nhấn chọn vào Download để tải video xuống thiết bị là được.

Thứ Hai, 10/06/2024 10:29
42 👨 392
0 Bình luận
Sắp xếp theo