Cách bật lời nhắc tắt nhiều tab trên Microsoft Edge

Khi bạn mở nhiều tab trên trình duyệt Microsoft Edge mà vô tình nhấn nút tắt đóng thì tất cả các tab làm việc sẽ đóng lại. Mọi công việc bạn đang thực hiện trên trình duyệt sẽ không được lưu lại. Để có thể hạn chế tình huống đóng nhầm các tab trên Microsoft Edge, thì có thể bật thông báo có muốn đóng tất cả các tab trình duyệt lại không. Trước khi đóng tất cả các tab thì sẽ hiển thị pop-up hỏi người dùng có chắc chắn đóng các tab không. Như vậy sẽ hạn chế được tình huống bạn đóng nhầm các tab đang mở trên trình duyệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách bật thông báo đóng nhiều tab trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn báo tắt đóng nhiều tab trên Edge

Bước 1:

Người dùng mở trình duyệt Microsoft Edge rồi nhập vào thanh địa chỉ edge://flags rồi nhấn Enter để truy cập.

Tuy cập flag

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhập từ khóa Ask before closing multiple tabs vào hộp Search flags để tìm đến flag này. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy kết quả hiển thị ở bên dưới.

Nhập từ khóa flag

Bước 3:

Người dùng sẽ chuyển từ chế độ Default sang Enabled, sau đó chúng ta nhấn Khởi động lại ở bên dưới để kích hoạt tính năng sau khi khởi động lại trình duyệt.

Khởi động lại

Bước 4:

Sau khi trình duyệt khởi động lại bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở trình duyệt rồi chọn Cài đặt. Tiếp tục nhấn vào mục Giao diện ở danh sách bên trái màn hình.

Giao diện

Lúc này trong nội dung thiết lập bên cạnh tại phần Hỏi trước khi Đóng nhiều tab, gạt nút tròn sang phải để kích hoạt thiết lập này.

Kích hoạt Đóng nhiều tab

Bước 5:

Bây giờ bạn mở nhiều tab trên trình duyệt Microsoft Edge rồi nhấn vào nút tắt các tab. Lúc này hiển thị pop-up thông báo như hình dưới đây. Bạn có thể chọn Đóng tất cả hoặc Hủy tùy chọn này.

Đóng tất cả các tab

Video cách bật lời nhắc tắt nhiều tab trên Microsoft Edge

Chủ Nhật, 24/01/2021 08:34
51 👨 1.418
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10