Bản remake của Prince of Persia: The Sands of Time chính thức bị hoãn

Sau một thời gian trì hoãn vô thời hạn và nhiều tháng không có thêm cập nhật, Ubisoft đã thông báo rằng họ quyết định chuyển toàn bộ hoạt động cho việc phát triển bản remake Prince of Persia: The Sands of Time rất được mong đợi của mình đến studio của mình ở Montréal, Canada.

“Giờ việc phát triển của Prince of Persia: Sands of Time remake sẽ được quyết định Ubisoft Montréal, chính nơi sản sinh ra bộ ba phim Sands of Time.” thông báo ban đầu của Ubisoft trên Twitter.

“Đây là một quyết định quan trọng và nhóm xây dựng dựa trên thành quả đạt được của Ubisoft Pune và Ubisoft Mumbai, giờ đây nhóm sẽ dành thời gian họ cần để tập hợp lại trên phạm vi trò chơi và để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho phiên bản remake trong mọi thời điểm, khi tất cả đã sẵn sàng.”

prince of persia remake

Ngoài việc hỗ trợ các trò chơi như Just Dance và Steep , bản làm lại của The Sands of Time đánh dấu tựa game lớn đầu tiên mà studio của Ubisoft Mumbai và Pune đã dẫn đầu phát triển. Ubisoft đã không mở rộng về những gì đã thúc đẩy nó hoán đổi các studio.

Antoine Leduc-Labelle - phát ngôn viên của Ubisoft cho biết trong một tuyên bố với The Verge "Chúng tôi tự hào về thành quả mà Ubisoft Pune và Ubisoft Mumbai đã đạt được. Và Ubisoft Montreal sẽ được học hỏi những kinh nghiệm của họ khi nhóm mới sẽ tiếp tục công việc để cung cấp một bản remake hoàn chỉnh và tuyệt vời nhất.". “Do đó, chúng tôi không còn nhắm mục tiêu phát hành năm FY23 nữa. Người chơi sẽ được cập nhật về dự án khi quá trình phát triển đang tiến triển.”

Phiên bản remake của Prince of Persia: The Sands of Time gây chú ý khi đây là phiên bản làm lại - không phải là một phiên bản mô phỏng lại của game. Được xây dựng dựa trên công cụ AnvilNext của Ubisoft.

Dự kiến ban đầu game được phát hành vào tháng 1 năm 2021 trên Xbox One, PlayStation 4 và PC. Chưa có thông tin game sẽ được lên Series X / S hoặc PS5.

Một số vấn đề liên quan đến đại dịch đã khiến Ubisoft phải lùi ngày phát hành của The Sands of Time lại vài tháng cho đến khi hãng đưa ra quyết định trì hoãn vô thời hạn việc phát hành trò chơi. Bản cập nhật cuối cùng của Ubisoft về trò chơi được cập nhật vào tháng 10 năm ngoái, điều này chỉ trấn an người hâm mộ rằng các nhà phát triển vẫn đang làm việc về The Sands of Time.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 08/05/2022 21:02
31 👨 363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC