Bản cập nhật Windows 10 April Update sắp được phát hành có gì đặc biệt?

Bản cập Windows 10 Redstone 4 sắp tới của Microsoft có thể sẽ có tên gọi là April Update. Theo dự đoán, nó sẽ được Microsoft phát hành trong tuần này đi kèm với nhiều tính năng mới, được cải thiện nhiều về giao diện và bảo mật cho hệ điều hành. Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng mới sẽ có trong bản cập nhật lớn này nhé.

Windows Timeline

Windows Timeline

Tính năng Windows Timeline cho phép người dùng được xem tất cả các ứng dụng mà họ đã từng mở trên những thiết bị khác nhau trong một quãng thời gian nhất định. Đồng thời, họ cũng có thể mở lại chính app đó và tiếp tục hoàn thành những gì đang dở dang.

Nearby share

Nearby share

Nearby Share là tính năng giúp chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị Windows 10. Nearby share chỉ khả dụng khi cả hai thiết bị gửi và nhận đều cập nhật lên Windows 10 Redstone 4 hoặc mới hơn. Hiện tại, tính năng này mới chỉ hỗ trợ gửi và nhận dữ liệu thông qua Bluetooth. Trong các bản cập nhật tiếp theo, tính năng này sẽ hỗ trợ chia sẻ dữ liệu qua phương thức Wi-Fi.

Ngoài dữ liệu, Nearby share còn hỗ trợ chia sẻ các liên kết (links) trên Microsoft Edge giữa các thiết bị Windows 10.

Fluent Design

Fluent Design

Microsoft đã và đang áp dụng Fluent Design - một ngôn ngữ thiết kế mới khá đẹp mắt và hiện đại trong các bản cập nhật lớn của Windows 10. Và trong Windows 10 April Update, Fluent Design đã được cải tiến rõ rệt hơn giúp cải thiện giao diện.

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/04/2018 11:27
31 👨 1.091
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10