Cách khôi phục hộp thoại cảnh báo trên Photoshop

Khi bạn làm việc trên Photoshop sẽ hạn chế được những thao tác sai chẳng hạn như thực hiện việc điều chỉnh làm thay đổi hình ảnh cũ so với ảnh gốc... là nhờ vào những hộp thoại cảnh báo hành động (Warning Dialogs). Điều này giúp người dùng giữ lại được hình ảnh, không ấn nhầm để áp dụng những thao tác. Tuy nhiên trong trường hợp Photoshop bỗng nhiên bị mất hộp thoại thông báo cảnh báo thì làm thế nào? Trong trường hợp này thì bạn nên thực hiện khôi phục lại Photoshop chính là reset lại tính năng hộp thoại cảnh báo Warning Dialogs trên Photoshop. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc thiết lập lại hộp thoại cảnh báo trên Warning Dialogs.

Hướng dẫn bật lại hộp thoại cảnh báo trên Photoshop

Bước 1:

Người dùng mở Photoshop rồi tại giao diện bạn nhấn vào Edit và chọn Preferences, nhấn vào General trong danh sách hiển thị trên bản Photoshop Windows. Với bản Photoshop trên Mac thì nhấn chọn Photoshop > Preferences > General.

Chọn Preferences

Bước 2:

Xuất hiện giao diện thiết lập trên Photoshop. Bạn nhìn sang phía phải cuối cùng giao diện sẽ hiển thị tùy chọn Reset All Warning Dialogs để chúng ta nhấn chọn cho việc tiến hành thiết lập lại tất cả các hộp thoại cảnh báo trên Photoshop.

Reset lại hộp thoại cảnh báo

Lúc này hiển thị giao diện thông báo như dưới đây, hộp thoại cảnh báo sẽ được kích hoạt. Nhấn OK để lưu lại tất cả các thiết lập. Như vậy sau này nếu bạn thực hiện thao tác gì đó ảnh hưởng tới hình ảnh thì Photoshop tự động cảnh báo tới bạn. Nếu không muốn hiển thị lại hộp thoại cảnh báo thì chúng ta tích chọn vào Don’t show again là được.

Lưu lại thay đổi

Thứ Ba, 02/03/2021 20:51
51 👨 432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Adobe Photoshop