Cách ẩn ảnh chụp màn hình khỏi Thư viện ảnh iPhone

Ảnh chụp màn hình cho phép bạn chụp nội dung màn hình để chia sẻ chính xác những gì mình nhìn thấy trên màn hình. Tuy nhiên, việc có quá nhiều ảnh chụp màn hình sẽ làm ứng dụng Ảnh trở nên quá tải và tiêu hao nhiều bộ nhớ quý giá. Ngoài ra, không phải lúc nào việc xóa ảnh chụp màn hình cũng khả thi.

Rất may, iOS 18 mới nhất bổ sung một tùy chọn mới trong ứng dụng Ảnh cho phép ẩn ảnh chụp màn hình trên iPhone mà không xóa chúng. Đó là một công cụ thay đổi cuộc chơi dành cho những người dùng thường giữ hàng nghìn ảnh chụp màn hình trên thiết bị cho mục đích công việc hoặc giải trí. Đây là cách ẩn ảnh chụp màn hình khỏi thư viện Ảnh trên iPhone!

Ẩn ảnh chụp màn hình trên iPhone mà không xóa chúng

iOS 18 mới nhất cung cấp tùy chọn mới trong ứng dụng Ảnh cho phép ẩn hoặc hiển thị ảnh chụp màn hình chỉ bằng một nút bấm. Sự bổ sung nhỏ này có thể giúp bạn lọc ảnh chụp màn hình từ thư viện ảnh đã load. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây để ẩn ảnh chụp màn hình trên iPhone chạy iOS 18:

  • Trước hết, hãy đảm bảo bạn đã cài đặt iOS 18 (hiện đang ở giai đoạn Beta dành cho nhà phát triển) trên iPhone của mình.
  • Bây giờ, hãy mở ứng dụng Ảnh trên iPhone. Bạn sẽ thấy thư viện ảnh của mình cùng với hình ảnh, video, ảnh chụp màn hình, v.v...
  • Khi bắt đầu cuộn thư viện ảnh, bạn sẽ thấy một biểu tượng mới (mũi tên lên và xuống) ở phía dưới. Nhấn vào nó và chọn Tùy chọn xem.

Ứng dụng Ảnh được thiết kế lại trong iOS 18

  • Tiếp theo, bỏ chọn tùy chọn Hiển thị ảnh màn hình. Điều này sẽ ngay lập tức ẩn tất cả các ảnh chụp màn hình khỏi thư viện Ảnh iPhone.

Cách ẩn ảnh chụp màn hình trong Thư viện ảnh iPhone

Thật dễ dàng để ẩn ảnh chụp màn hình trong ứng dụng Ảnh trên iOS 18. Đó là vị cứu tinh cho những người có thư viện ảnh chứa đầy ảnh chụp màn hình. Họ không muốn xóa tất cả ảnh chụp màn hình của mình vì có thể cần tới chúng trong tương lai. Nhờ tính năng iOS 18 này, việc quản lý ảnh chụp màn hình đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể ngay lập tức chuyển đến những bức ảnh quan trọng nhất đối với mình mà không cần phải lướt qua hàng trăm bức ảnh chụp màn hình.

Thứ Ba, 02/07/2024 12:00
51 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh