Cách sao chép và xóa ảnh chụp màn hình iPhone

Chụp ảnh màn hình iPhone là thao tác đơn giản và hình ảnh sẽ được lưu lại vào bộ nhớ. Nếu bạn chỉnh sửa ảnh chụp màn hình iPhone thì ảnh đó sẽ tiếp tục được lưu lại bộ nhớ của iPhone, gây tình trạng đầy dung lượng hoặc bạn sẽ phải xóa đi lần nữa. Với bản iOS 16 bạn sẽ có lựa chọn xóa ngay ảnh chụp màn hình trước khi sao chép hay chỉnh sửa nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sao chép và xóa ảnh chụp màn hình iPhone.

Hướng dẫn sao chép và xóa ảnh chụp màn hình iPhone

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta chụp ảnh màn hình iPhone như bình thường. Tiếp đến, khi hiển thị bản xem trước thì bạn nhấn vào đó.

Bước 2:

Lúc này sẽ chuyển sang giao diện chỉnh sửa hình ảnh chụp màn hình iPhone, chúng ta có thể cắt hình ảnh, thay đổi kích thước với khung hình màu trắng để bạn lựa chọn vùng hình ảnh mình muốn sử dụng. Hoặc có thể vẽ vào hình ảnh chụp màn hình để đánh dấu, ghi chú tùy thích,..

Cắt xong hình ảnh bạn nhấn chọn vào nút Xong để lưu lại hình ảnh mới.

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ có những tùy chọn dưới đây cho hình ảnh chụp màn hình của mình. Chúng ta nhấn chọn vào Sao chép và xóa để sao chép lại hình ảnh chụp màn hình đã qua chỉnh sửa và không lưu lại ảnh chụp màn hình chỉnh sửa vào album.

Sao chép ảnh chụp màn hình iPhone

Bước 4:

Bây giờ bạn mở bất kỳ giao diện nào muốn paste hình ảnh chụp ảnh màn hình iPhone mà đã chỉnh sửa. Kết quả chúng ta đã có được ảnh chụp màn hình đã chỉnh sửa và không lưu lại ảnh.

Nếu cần chỉnh sửa tiếp thì bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa hình ảnh trên những công cụ đã chọn xóa, hoặc sử dụng thêm một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone nếu cần.

Video hướng dẫn sao chép và xóa ảnh chụp màn hình iPhone

Thứ Sáu, 11/11/2022 09:30
31 👨 238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản