Thủ thuật hiển thị bài viết từ các trang Facebook yêu thích nhiều hơn

Thuật toán hiển thị của Facebook (Feed News) hoạt động giống như một chiếc hộp đen, theo dõi những tín hiệu được phát đi và sau đó cung cấp những nội dung mà bạn muốn xem. Tuy nhiên, thật không may, thuật toán này hiếm khi hoạt động đúng như vậy.

Thực tế, bạn sẽ không nhìn thấy nhiều bài viết từ một số trang Facebook mà bạn thích. Thậm chí, gần đây số lượng bài viết được hiển thị trên Bảng tin còn có xu hướng giảm hơn nữa.

Mặc dù không có cách nào đảm bảo Facebook hiển thị tất cả các bài đăng, bạn vẫn có thể ưu tiên hiển thị đầu tiên các bài viết từ trang yêu thích. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thực hiện thao tác để nhận được thông báo mỗi khi các trang đăng bài (tối đa 5 thông báo). Và đây là cách thực hiện.

Trên trình duyệt web

Đầu tiên, vào trang mà bạn muốn hiển thị đầu tiên lên bảng tin. Di chuột đến phần Đang theo dõi/Following trên đầu trang.

Vào trang fanpage bạn muốn nhận tin thường xuyên

Tiếp thep chọn Xem trước/See First trong mục Trên bảng tin của bạn/In Your News Feed

Chọn Xem trước

Ngoài ra, nếu bạn muốn nhận Thông báo, nhấp vào biểu tượng bút chì bên phải mục Notifications/Thông báo. (Nếu bạn muốn tắt Thông báo, chỉ cần nhấp chuột vào "All Off/Tất cả đều tắt".)

Chỉnh sửa thông báo cho fanpage

Tại đây, click chuột vào những mục bạn muốn nhận thông báo, sau đó chọn Done/Xong.

Chọn thông tin về fanpage bạn muốn xem

Bây giờ bạn sẽ được xem các bài đăng yêu thích đầu tên và được nhận các thông báo đăng bài hàng ngày từ các trang mong muốn. Rõ ràng bạn không cần phải bật cả 2 chức năng trên, bạn có thể tùy ý lựa chọn xem trước hoặc nhận thông báo.

Trên ứng dụng điện thoại

Bước đầu tiên giống hệt với trên trình duyệt web, bạn vào trang muốn xem trước, chọn phần Following.

Trong mục In Your News Feed, chọn See First. Nếu bạn muốn nhận thông báo, hãy bật Get Notifications/Nhận thông báo lên. Để lựa chọn những mục bạn muốn nhận thông báo, chọn Edit Notification Settings/Chỉnh sửa cài đặt thông báo và thực hiện giống như với trình duyệt web.

Ưu tiên hiển thị bài viết của fanpage yêu thích trên điện thoại Chọn các mục bạn muốn xem

Với tùy chỉnh nhỏ này, bạn đã có thể nhìn thấy bài viết của fanpage Quản Trị Mạng cũng như những fanpage yêu thích khác trên New Feeds của mình thường xuyên hơn rồi.

Bạn có thể muốn xem thêm:

Chúc bạn vui vẻ!

Thứ Bảy, 27/01/2018 11:05
31 👨 2.896
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook