5 lý do bạn nên sở hữu loa di động Shupo BT2017

Bạn đang tìm kiếm một chiếc loa có thể mang đến bất cứ nơi đâu để cùng thưởng thức bữa tiệc âm nhạc với bạn bè và người thân? Vậy thì hãy sở hữu ngay một chiếc loa di động Shupo BT2017, những lý do sau đây sẽ trả lời thắc mắc của bạn tại sao nên chọn Shupo BT2017.

1. Hát karaoke cực chất như dàn karaoke chuyên nghiệp.

Bạn có thể thỏa thích thể hiện phong cách của mình thông qua những bài hát yêu thích, micro chuyên dụng của Shupo BT2017 sẽ giữ lại chất lại chất giọng trong trẻo của bạn và hạn chế những tạp âm không đáng có. Đặc biệt, với loa hát karaoke Shupo BT2017 bạn và người thân sẽ được đắm chìm trong những giai điệu âm nhạc và cháy hết mình trên nền nhạc karaoke trong không khí vui vẻ, nhộn nhịp như một dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp sống động.

Tự tin khoe giọng hát cùng loa karaoke Shupo BT2017
Tự tin khoe giọng hát cùng loa karaoke Shupo BT201

2. Chất lượng âm thanh phát ra cực chuẩn

Loa di động Shupo BT2017 đáp ứng được nhu cầu hát karaoke chuyên nghiệp với công suất sử dụng loa tối đa 600W, đây là sản phẩm loa di động giúp hát karaoke to, rõ ràng, không bị nhiễu. Bên cạnh đó, bộ điều chỉnh âm thanh loa Shupo BT2017 còn cho phép điều chỉnh treble, Echo, Delay, micro bass, micro treble, và volume thuận tiện với bass treble tiên tiến tạo nên một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh. Bạn có thể tự tin khoe giọng dù tông thấp hay tông cao, dù nhạc rock hay ballad buồn đều phát ra âm cực chuẩn.

Tự tin khoe giọng hát cùng loa karaoke Shupo BT2017
Loa bluetooth Shupo BT2017 có các nút điều chỉnh âm thanh ở phía sau

3. Kết nối Bluetooth dễ dàng, nhanh chóng

Kết nối bluetooth của loa di động Shupo BT2017 rất đơn giản, bạn chỉ cần bật chế độ bluetooth trên bảng điều khiển của loa hát karaoke, sau đó thực hiện thao tác này tương tự trên các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng, laptop thì chúng sẽ tự động kết nối với nhau. Loa bluetooth cũng cho phép bạn có thể nghe nhạc trong thẻ nhớ usb, bằng cách gắn trực tiếp trên loa.

Chỉ vài thao tác đơn giản là có thể kết nối bluetoothChỉ vài thao tác đơn giản là có thể kết nối bluetooth

4. Có thể sử dụng loa di động Shupo BT2017 liên tục lên đến 8 giờ

Trong các hoạt động vui chơi dã ngoại ngoài trời việc dùng điện trực tiếp là một trong những trở ngại. Khắc phục vấn đề này loa di động Shupo BT2017 dùng bình cho thời gian sử dụng lâu hơn lên đến 8 giờ liên tục. Loa hát karaoke cũng có thể dùng trực tiếp bình ắc quy 12V-4.5Ah như bình ắc quy xe máy.

Thoải mái cùng Shupo BT2017 hát karaoke
Thoải mái cùng Shupo BT2017 hát karaoke

5. Dễ dàng di chuyển như một chiếc vali du lịch

Việc mang loa đi du lịch chưa bao giờ dễ dàng nhưng với loa di động Shupo BT2017 bạn có thể dễ dàng kéo theo như một chiếc vali du lịch và hát karaoke mọi lúc mọi nơi nhờ sự hỗ trợ của tay kéo, bánh xe cùng tay nắm.

Loa di động Shupo BT2017 có cần kéo như vali
Loa di động Shupo BT2017 có cần kéo như vali

Trên đây là 5 lý do mà chúng tôi nghĩ rằng loa di động Shupo BT2017 đã đủ sức thuyết phục bạn chọn mua. Hãy sắm ngay cho mình thiết bị đang làm mưa làm gió trên thị trường loa di động này để trải nghiệm ngay từ hôm nay nhé.

Để mua loa hát karaoke Shupo BT2017 uy tín, chất lượng bạn hãy truy cập tại đây: https://meta.vn/loa-di-dong-shupo-bt2017-p46691

Thứ Tư, 19/12/2018 16:03
51 👨 322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe