3 điều đáng mong đợi ở PlayStation 5 trong năm 2023

PlayStation 5 nhanh chóng trở thành cơn sốt trên thế giới sau khi được Sony tung ra. Doanh thu mà PlayStation 5 đem về cho Sony cao kỷ lục. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta có thể ngó lơ việc thiết bị này chưa đem lại nhiều điểm nhấn ấn tượng. Những tựa game trên thiết bị này vẫn hoàn toàn có thể chạy tốt trên PlayStation 4 như Horizon Forbidden West và God of War Ragnarok. Có lẽ vì thế mà trong năm 2023 tới, Sony sẽ có những dự định mới đối với hệ máy này.

Bộ điều khiển DualSense Edge

Xbox Elite của Microsoft đã ra mắt người dùng được nhiều năm và nhận được đánh giá tích cực từ phía người dùng. Điều này thúc đẩy Sony phát triển và sáng tạo ra thiết bị điều khiển của riêng mình - DualSense Edge.

Bộ điều khiển DualSense Edge

Được biết, kể từ ngày 26/1 này, người chơi PlayStation sẽ có thể sở hữu DualSense Edge. Nó được thiết kế với nhiều tiện ích tương tích với các hệ máy PlayStation. Đồng thời Sony cũng kỳ vòng thiết bị này sẽ là sự đột phá trong năm 2023. Tuy nhiên mức giá bán của thiết bị này là tương đối cao, 199.99$.

Bổ sung game bom tấn của các bên thứ ba

Khi ra mắt PlayStation 5, Sony đã lên kế hoạch tạo ra một kho game độc quyền ấn tượng cho thiết bị này. Tuy nhiên, người chơi vẫn sẽ mong đợi hơn thế khi muốn Sony có thể bổ sung thêm cả những tựa game bom tấn từ những nhà phát hành game, studio bên thứ ba vào kho tàng game của mình.

Bổ sung game bom tấn của các bên thứ ba

Những tựa game tiềm năng hư Hogwarts Legacy, Final Fantasy 16 đều đã được Sony ấn định ngày xuất hiện trên PlayStation 5. Bên cạnh đó Sony cũng dự định sẽ đầu tư mua thêm nhiều studio game hơn để bổ sung thêm nhiều tựa game độc quyền cho nền tảng của mình.

Giới thiệu PlayStation VR2

Ngoài những tựa game mới, phần cứng, phụ kiện cho PlayStation 5 cũng được cộng đồng game thủ trông đợi, đặc biệt là PlayStation VR2 là cái tên được đề cập tới nhiều nhất.

Giới thiệu PlayStation VR2

Người dùng sẽ được trải nghiệm mẫu kính thực tế ảo mới của Sony mang tên PlayStation VR2 với mức giá bán 549.99$ vào ngày 22/02 tới đây. Đặc biệt dòng sản phẩm này chỉ tương thích với PlayStation 5. Ngoài ra, Sony cũng đang hoàn thiện thư viện game VR của chính mình, nổi bật nhất là Horizon Call of the West. Bên cạnh đó, nó cũng không tương thích với các tựa game VR từ PlayStation 4.

Thứ Tư, 04/01/2023 10:36
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo