3 cách tắt Voicemail trên iPhone

Tính năng Voicemail trên iPhone giúp bạn nghe và nhận tin nhắn dễ dàng khi bạn không thể nhận cuộc gọi, thông qua nội dung cuộc gọi được chuyển thành tin nhắn. Tính năng Voicemail trên iPhone có tùy chọn bật và tắt để bạn sử dụng khi có nhu cầu hoặc khi muốn tắt đi. Dưới đây là hướng dẫn các cách tắt Voicemail trên iPhone.

Cách 1: Tắt Voicemail trên iPhone qua mã

Bạn mở ứng dụng điện thoại trên iPhone sau đó nhập dãy số *#61# vào bàn phím số trên ứng dụng. Thao tác này cho cho bạn biết mã số của hộp thư Voicemail trên điện thoại. Hãy lưu lại dãy số mà mình nhận được.

Tìm mã hộp thư thoại iPhone

Tiếp đến nhấn vào Settings chọn Phone sau đó nhấn vào Call Forwarding. Sau đó bạn hãy kích hoạt Call Forwarding.

Nhấn vào Forward To rồi nhấn mã hộp thư mà bạn đã tra cứu được.

Quay lại ứng dụng điện thoại và nhập ##004# trên trình quay số. Khi nhập, bạn sẽ thấy một cửa sổ bật lên hiển thị thông báo hủy kích hoạt thành công cho tất cả các tính năng liên quan đến thư thoại.

Tắt hộp thư thoại iPhone

Cách 2: Liên hệ với nhà mạng cung cấp thư thoại

Nếu nhà mạng bạn đang sử dụng có cung cấp hộp thư thoại thì chúng ta sẽ cần liên hệ với bên nhà mạng để hủy dịch vụ Voicemail này trên iPhone.

Cách 3: Sử dụng chế độ máy bay trên iPhone

Chúng ta sẽ kích hoạt chế độ máy bay trên iPhone và sau đó dùng số điện thoại khác gọi tới số điện thoại của bạn. Vì bạn đã kích hoạt chế độ máy bay, điện thoại của bạn sẽ không nhận được cuộc gọi và sẽ chuyển qua dạng thư thoại.

Lặp lại thao tác này để làm đầy hộp thư thoại, thường sẽ cần 30 đến 40 lần thử tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ của bạn. Khi đã đầy hộp thư thoại bạn được thông báo “Hộp thư đã đầy”.

Thứ Năm, 12/09/2024 18:25
31 👨 69
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin