15 ứng dụng thiên văn tuyệt vời dành cho iPhone

Không có nhiều thứ bạn không thể làm với iPhone hoặc iPad, cho dù sử dụng nó như một chiếc GPS hay là một công cụ giáo dục. Nhờ cộng đồng tài năng của các nhà phát triển iOS, bây giờ bạn có thể ngắm nhìn bầu trời ngay trên điện thoại. Dù bạn muốn tìm hiểu về các ngôi sao hoặc chỉ muốn khám phá mặt trăng, thì 15 ứng dụng thiên văn học tuyệt vời dành cho iPhone sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn.

1. Luminos

Ứng dụng Luminos

Luminos là một ứng dụng thiên văn chuyên nghiệp bao gồm hàng triệu vật thể vũ trụ. Bạn sẽ có thể sử dụng nó để tìm hiểu thêm về các vật thể trên bầu trời, các ngôi sao xác định, du hành qua thời gian và quan sát hệ mặt trời đang chuyển động.

2. StarMap

Ứng dụng StarMap

StarMap là một trong những ứng dụng thiên văn học tốt nhất cho iPhone. Nó có thể giúp bạn điều hướng không gian và tìm các vật mới để quan sát. Trong cơ sở dữ liệu của nó có chứa 2,5 triệu ngôi sao. Ứng dụng này có giao diện Apple Watch và Apple TV.

3. Observer Pro

Ứng dụng Observer Pro

Observer Pro là một ứng dụng tuyệt vời để lập kế hoạch thiên văn. Nó bao gồm hơn 14.000 vật thể trên bầu trời sâu thẳm và biểu đồ để giúp bạn xác định các thiên thể.

4. Scope Nights

Ứng dụng Scope Nights

Scope Nights là một ứng dụng xem thiên văn để dự báo thời tiết và bản đồ bầu trời đêm dành cho những người muốn chiêm tinh. Nó có dự báo lên đến 10 địa điểm trên toàn thế giới.

5. Star Walk

Ứng dụng Star Walk

Star Walk có lẽ là ứng dụng đẹp nhất mà bạn từng thấy trên thiết bị di động. Nó theo dõi mọi chuyển động của bạn trong thời gian thực và cho phép bạn khám phá hơn 200.000 thiên thể với thông tin phong phú về sao và chòm sao mà bạn tìm thấy.

6. Distant Suns

Ứng dụng Distant Suns

Distant Suns có chứa hàng ngàn ngôi sao và hành tinh và giúp bạn khám phá bầu trời ngay trên iPhone của bạn. Nó như một thiết bị GPS và thiết bị dự báo thời tiết hiển thị thời tiết hiện tại. Ngoài ra mỗi một chòm sao đều có một câu chuyện đằng sau nó và nhiều thứ khác.

7. Star Chart cho iPhone

Ứng dụng Star Chart cho iPhoneStar Chart cho iPhone cung cấp biểu đồ sao ngay trên điện thoại của bạn. Chỉ cần hướng ứng dụng lên bầu trời để tìm hiểu xem bạn đang nhìn cái gì.

8. Night Sky 4

Ứng dụng Night Sky 4

Ứng dụng thiên văn này giúp bạn xác định các ngôi sao, hành tinh, chòm sao và vệ tinh. Bạn cũng có thể theo dõi mọi thứ trên Apple Watch. Ứng dụng cung cấp cho bạn chế độ ảnh động của bầu trời phía trên bạn từ hoàng hôn đến mặt trời mọc.

9. GoSkyWatch Planetarium

Ứng dụng GoSkyWatch Planetarium

GoSkyWatch Planetarium là ứng dụng thiên văn tuyệt vời giúp bạn định vị và xác định các hành tinh trên bầu trời. Nếu bạn đam mê thiên văn học, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều niềm vui thích với công cụ tìm kiếm chòm sao và các tính năng khác có sẵn với ứng dụng này.

10. Solar Walk

Ứng dụng Solar Walk

Solar Walk 3D cho phép bạn xem mô hình 3D của các vật thể trong hệ mặt trời của chúng ta ngay trên điện thoại iPhone của bạn. Với ứng dụng thiên văn này bạn có thể khám phá các hành tinh và tìm hiểu tất cả các thông tin liên quan đến chúng.

11. APOD Viewer

Ứng dụng APOD Viewer

Một ứng dụng thiên văn tuyệt vời nữa dành cho iphone. Nó mang đến cho bạn những hình ảnh ngoạn mục về dải thiên hà và các hệ thống xa trái đất của chúng ta.

12. AU - The Solar System

Ứng dụng AU - The Solar System

Đây là một ứng dụng thiên văn bao gồm toàn bộ hệ mặt trời của chúng ta. Bạn có thể xem các thông tin về các hành tinh trong hệ mặt trời ngay trên điện thoại của bạn.

13. Pocket Universe

Ứng dụng Pocket Universe

Pocket Universe là một ứng dụng thiên văn tuyệt vời cho iPhone, cho phép bạn điều hướng các ngôi sao và tìm hiểu những điều mới trong lĩnh vực thiên văn này. Ứng dụng này rất thích hợp cho người mới bắt đầu.

14. Moon Globe

Ứng dụng Moon Globe

Moon Globe là một ứng dụng tuyệt vời danh cho những người thích khám phá mặt trăng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh 3D mặt trăng cùng với những thông số và thông tin liên quan.

15. Galaxy Collider

Ứng dụng Galaxy Collider

Galaxy Collider cho bạn thấy điều gì sẽ xảy ra khi các thiên hà va chạm trong không gian. Giờ đây, bạn có thể xem một trong những sự kiện ngoạn mục nhất trong vũ trụ của chúng ta ngay trên iPhone của bạn.

Những ứng dụng thiên văn trên có làm bạn cảm thấy phấn khích và bí hiểm? Vậy thì hãy tải ngay một ứng dụng phù hợp với bạn để khám phá thiên hà rộng lớn của chúng ta đi nào.

Thứ Hai, 14/08/2017 15:18
34 👨 23.648
0 Bình luận
Sắp xếp theo