Khám phá các công nghệ đang được ứng dụng trên máy lọc không khí Panasonic

Panasonic là một cái tên đã rất quen thuộc trên thị trường máy làm sạch không khí hiện nay với những tính năng ưu việt vượt trội. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn chưa biết rõ về những công nghệ mới nhất máy lọc không khí mà thương hiệu này có. Vì vậy, hãy cùng quantrimang.com khám phá các công nghệ tuyệt vời trên máy lọc không khí Panasonic trong bài viết này.

Máy lọc không khí Panasonic của nước nào?

Máy lọc không khí Panasonic là sản phẩm làm sạch không khí của thương hiệu Panasonic, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng… Panasonic bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ những năm 1950, mục tiêu đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua các hoạt động từ nghiên cứu và phát triển, sản xuất, phân phối và bán hàng cũng như các hoạt động trách nhiệm xã hội Tập đoàn.

Panasonic là một thương hiệu của Nhật Bản

Các sản phẩm máy lọc không khí luôn được coi là những sản phẩm thế mạnh được Panasonic đầu tư đội ngũ nghiên cứu và sáng chế hàng đầu với mong muốn đem lại chất lượng không khí tốt hơn, trong lành hơn, đóng góp một phần vào việc nâng cao sức khỏe người tiêu dùng, cải thiện chất lượng cuộc sống. Những năm gần đây, với việc chất lượng không khí ngày càng trở nên xấu đi, Panasonic đã cho ra đời nhiều giải pháp công nghệ giúp cải thiện tích cực vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ ưu việt đó trong phần tiếp theo của bài viết.

Khám phá những công nghệ vượt trội của máy lọc khí Panasonic

Không khí mà chúng ta hít thở hàng ngày đang dần trở nên ô nhiễm và độc hại bởi các loại bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi, mùi khói thuốc… Tuy nhiên, sự ra đời của các thế hệ máy lọc không khí tiên tiến Panasonic đã giúp cải thiện đáng kể những vấn đề này nhờ được ứng dụng 4 loại công nghệ mới: Công nghệ NanoE, công nghệ Econavi, Công nghệ tấm lọc Super Nano và công nghệ Mega Catcher. Hãy cùng lần lượt tìm hiểu 4 loại công nghệ này để hiểu thêm về hiệu quả của nó trong việc thanh lọc không khí.

Công nghệ NanoE

Công nghệ NanoE là công nghệ nổi bật nhất của Panasonic, với việc tạo ra các ion âm với kích thước nano cực nhỏ trong tự nhiên sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp cho người sử dụng.

Cấu trúc hạt NanoE

NanoE là các hạt bao quanh là phân tử nước và có vô vàn gốc OH. Các gốc OH có đặc tính loại trừ được hydro từ vi khuẩn, virus, mùi hôi và các chất gây dị ứng, càng nhiều gốc OH thì khả năng diệt khuẩn càng cao. Đặc biệt, nguồn phát NanoE có thể phóng thích các chất hóa học trong các phân tử nước, hạt NanoE sẽ sinh ra từ hơi ẩm trong không khí, vì vậy, nguồn phát sẽ không bị hao mòn, không phải thay mới. Hạt NanoE có các đặc tính nổi bật như:

    Tồn tại lâu gấp 6 lần so với các hạt ion thông thường, độ ẩm cao hơn khoảng 1000 lần, duy trì hiệu quả lâu dài dù phải di chuyển xa. Kích thước siêu nhỏ, chỉ bằng 1/1000000000 so với các hạt hơi nước. Hạt NanoE được đạo từ hơi ẩm không khí ngưng kết lại vì vậy không cần bổ sung nước trong quá trình tạo Nano.

Độ khuếch tán của hạt NanoE

Những lợi ích mà công nghệ NanoE đem lại:

    Kháng khuẩn, ngừa virus: Các hạt NanoE có khả năng kháng khuẩn, diệt sạch đến 99,9% các vi rút H1N1, H5N1; 99,99% các loại vi khuẩn có hại như Ecoli, MRSA… các loại nấm mốc, phấn hoa…

NanoE có khả năng kháng khuẩn, ngừa vi rút

Tỷ lệ kháng khuẩn của công nghệ NanoE

      Khử mùi mạnh mẽ: máy lọc không khí Panasonic NanoE cho khả năng khử mùi lên đến 90% chỉ sau 30 phút, khử các loại mùi hôi do khói thuốc lá, mùi dầu diesel, mùi ẩm mốc…

Khả năng khử mùi Khả năng khử mùi của công nghệ Nano E

    Giữ ẩm làn da: Đây là một trong những công dụng khiến rất nhiều chị em yêu thích sản phẩm máy lọc không khí Panasonic nanoe. Các hạt NanoE trong không khí sẽ giữ lại nước trên da, giúp cải thiện kết cấu lớp sừng, làn da của các chị em sẽ luôn tươi mới và mềm mại.

Tỷ lệ mất nước trên da khi không dùng cn NanoE

Tỷ lệ mất nước trên da khi dùng cn NanoE

Công nghệ Econavi

Mức độ trong ngày thường thay đổi tùy thuộc vào các hoạt động cũng như các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết, hoạt động xây dựng xung quanh… Vì vậy, để làm sạch không khí hiệu quả cần thay đổi các chế độ khác nhau tùy thuộc vào chất lượng không khí tại thời điểm đó. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng nắm được thời điểm thích hợp để thay đổi chế độ làm sạch, Econavi ra đời chính là để giải quyết vấn đề này giúp người dùng.

Nguyên lý hoạt động của CN Econavi

Công nghệ Econavi trên máy lọc không khí gia đình Panasonic giúp giám sát các hoạt động hàng ngày của người dùng, ghi nhớ mức độ ô nhiễm theo từng mốc thời gian sau đó điều chỉnh chế độ hoạt động của máy lọc trước khi các chất ô nhiễm phát tán rộng trong phòng.

Bên cạnh khả năng ghi nhớ và điều chỉnh chế độ hoạt động, máy lọc không Panasonic ứng dụng công nghệ Econavi giúp tiết kiệm tới 50% điện năng so với chế độ auto thông thường. Do máy tự hoạt động trước khi các chất ô nhiễm phát tán rộng trong khí vì vậy phạm vi hoạt động của máy hẹp hơn, mức lưu lượng gió cũng ít hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Tấm lọc khử mùi công nghệ Super Nano

Màng lọc không khí Panasonic được trang bị 2 lớp lọc: tấm lọc khí tích hợp và tấm lọc khử mùi, tất cả đều ứng dụng công nghệ Super Nano có tác dụng lọc bỏ các chất ô nhiễm và mùi hôi.

Tấm lọc Panasonic

Màng lọc không khí Panasonic tích hợp bao gồm 2 lớp:

    Mặt trước: lớp vải và bông mịn có vai trò như một màng lọc thô để loại bỏ bụi lớn như tóc rụng, lông động vật và bụi vải. Mặt sau: lớp lọc HEPA loại bỏ bụi mịn PM2.5 và tiêu diệt, ngăn chặn vi khuẩn, virus, các chất gây dị ứng

Tấm lọc khí tích hợp kết hợp 3 loại công nghệ tối ưu để có thể vô hiệu hoá nhiều loại chất ô nhiễm khác nhau. Bao gồm bộ tinh lọc Super Alleru-buster, tinh chất Catechin trong trà xanh và Enzyme kháng khuẩn giúp loại bỏ 17 loại virus, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng:

    Super alleru-buster có thể ức chế và loại bỏ một số tác nhân gây dị ứng lên đến 99% bằng cách bao vây và vô hiệu hóa chúng nhờ polyme phenol. Tinh chất Catechin trong trà xanh giúp vô hiệu hóa một số loại virus tới 99% Enzyme kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và nấm mốc, giữ môi trường sạch sẽ hơn

Công nghệ Mega Catcher

Các loại vi khuẩn thường xuất hiện trên dàn nhà

Công nghệ Mega Catcher là một công nghệ mà Panasonic mới phát triển trong các thế hệ máy lọc không khí gia đình gần đây. Mega Catcher giúp máy lọc không khí Panasonic làm việc hiệu quả hơn ở khoảng cách 30cm gần mặt đất, nơi có nhiều bụi bẩn và vi khuẩn nhất. Máy sẽ hút sạch các bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… trên mặt sàn bằng hệ thống hút công suất cao, lực hút mạnh được bố trí ở các khe dưới thân máy, nhờ vậy, sàn nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ hơn, thoải mái cho trẻ nhỏ nô đùa.

CN Mega Catcher giúp các bé thoải mái đùa nghịch dưới sàn

Thông qua những thông tin chi tiết về các công nghệ hàng đầu đang được ứng dụng trên các máy lọc không khí Panasonic, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn đọc phần nào hiểu rõ và an tâm hơn khi chọn mua những chiếc máy làm sạch không khí Panasonic. Để biết thêm thông tin về giá của các sản phẩm máy lọc khí Panasonic, truy cập ngay META.vn hoặc liên hệ hotline để được tư vấn nhanh nhất:

    • Tại Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy - ĐT: (024) 3568 6969
    • Tại TP HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10 - ĐT: (028) 3833 6666
Thứ Tư, 09/10/2019 10:43
52 👨 519
0 Bình luận
Sắp xếp theo