Công cụ mới của Microsoft giúp lựa chọn thiết bị Windows 10 phù hợp

Vào hôm thứ 2 vừa qua, Microsoft đã công bố một công cụ mới có tên Help Me Choose trên trang web chính thức của hãng. Công cụ mới này đến từ Redmond, về cơ bản cho phép bạn tìm kiếm chiếc PC Windows 10 hoàn hảo cho bản thân. Người dùng mới cũng có thể sử dụng công cụ này để tìm hiểu thêm về tất cả các tính năng mới và hiện có trong Windows 10, bao gồm cả Windows Hello, Windows Ink, Cortana và nhiều hơn thế.

Help Me Choose sẽ hỏi bạn các câu hỏi như "Điều quan trọng nhất của một chiếc máy tính đối với bạn là gì?" để giới thiệu cho bạn một chiếc máy tính Windows 10 phù hợp. Ví dụ, nếu bạn thích chơi game, nó sẽ giới thiệu dòng Windows 10 PC mạnh mẽ nhất ở đó, hoặc nếu bạn cần vẽ nhiều, nó sẽ giới thiệu các thiết bị Windows 10 hiện đại tích hợp các tính năng vẽ và có bút cảm ứng.

Giao diện Help Me Choose

Microsoft cũng đảm bảo rằng thiết bị Windows 10 của bạn luôn được cập nhật. Tính năng này thực sự là một tính năng rất thú vị bởi bạn có thể dễ dàng tìm hiểu các tính năng mới trong các phiên bản Windows 10. Bạn cũng có thể kiểm tra xem chúng có được cập nhật hay không ngay từ ứng dụng Setting trên PC của hãng.

Bạn có thể dùng thử Help Me Choose ngay tại trang chủ của Microsoft.

Thứ Năm, 27/07/2017 09:02
51 👨 307
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới