Công cụ 'chấm điểm' khả năng ngăn chặn tấn công mạng miễn phí

CyRadar Internet Security Check Tool là công cụ hỗ trợ người dùng có thể đánh giá khả năng ngăn chặn các cuộc tấn công mạng máy tính hiện nay do công ty CyRadar, startup về bảo mật của FPT phát hành miễn phí trong sự kiện Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2018 ngày 30/11 tại Hà Nội.

Hiện nay, người dùng hay các doanh nghiệp khó có thể xác định được máy tính của mình có thể chống lại các cuộc tấn công mạng hay không bởi chúng ngày càng tinh vi. CyRadar Internet Security Check Tool sẽ kiểm tra khả năng phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công của các mã độc cũng như khả năng chặn các website lừa đảo trực tuyến của mạng doanh nghiệp. Ngoài ra, công cụ này còn có thể giúp đánh giá mức độ tuân thủ chính sách truy cập Internet.

CyRadar Internet Security Check Tool

Để sử dụng, người dùng chỉ cần truy cập vào trang web https://securitycheck.cyradar.com và kích vào nút Check Now, hệ thống sẽ nhanh chóng đánh giá hiện trạng mạng máy tính và cả những nguy cơ tiềm ẩn mà người dùng có thể phải đối mặt trong tương lai. Sau đó, hệ thống sẽ đưa ra một báo cáo chi tiết và những khuyến nghị để tăng cường an ninh cho mạng máy tính đang sử dụng.

Không vượt qua được các bài kiểm tra về chống mã độc, một máy tính được CyRadar chấm điểm 1/10

Không vượt qua được các bài kiểm tra về chống mã độc, một máy tính được CyRadar chấm điểm 1/10.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/12/2018 08:13
53 👨 1.042
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ