Con số nào đại diện cho đường đời của bạn?

Số đường đời được tính từ ngày tháng năm sinh đầy đủ của một người, và được coi là một trong những con số quan trọng, có ảnh hưởng nhất trong toàn bộ biểu đồ Thần số học (Numerology) của người đó.

Các con số được sử dụng trong Thần số học để chỉ số đường đời của một người nằm trong khoảng từ 1 đến 9.

Trong nhiều trường hợp, con số đường đời của bạn sẽ được viết kèm 1 số gồm 2 chữ số (tổng 2 chữ số này chính là con số đường đời của bạn), chẳng hạn như 16/7. Con số gồm 2 chữ số này bổ sung thêm chút ý nghĩa về số đường đời của bạn, nhưng thường chỉ được thảo luận chi tiết hơn khi con số đó là số Đại - Master Number (11, 22 hoặc 33) hoặc số Nợ nghiệp - Karmic Debt Number (13, 14, 16 hoặc 19).

Cách xem con số đường đời

Để biết con số đường đời của mình, bạn hãy truy cập liên kết này. Sau khi nhấp vào liên kết, bạn sẽ thấy giao diện sau:

Xem con số đường đời
Xem con số đường đời

Bạn cần nhập ngày, tháng và năm sinh của mình lần lượt vào các ô. Nhấp vào các ô này sẽ làm menu drop-down tương ứng xuất hiện, chỉ cần chọn ngày/tháng/năm đúng là được:

Nhập ngày, tháng và năm sinh của bạn
Nhập ngày, tháng và năm sinh của bạn

Nhập xong thông tin, hãy nhấn Next:

Nhấn Next để xem kết quả
Nhấn Next để xem kết quả

Kết quả về con số đường đời của bạn sẽ được hiển thị, kèm theo đó là ý nghĩa của con số này.

Kết quả về con số đường đời của bạn sẽ được hiển thị, ở đây là 7
Kết quả về con số đường đời của bạn sẽ được hiển thị, ở đây là 7

Để xem con số ứng với ngày tháng năm sinh khác, nhấp vào Go Again.

Khám phá ý nghĩa con số đường đời

Những con số đường đời từ 1 đến 9 tương ứng với các ý nghĩa sau:

Số 1

Những người có số sinh mệnh 1 có xu hướng tham vọng, theo chủ nghĩa cá nhân, quyết tâm và có khả năng đảm nhận vai trò lãnh đạo trong bất kỳ hoạt động mạo hiểm nào. Họ có nhiều khả năng bị thu hút bởi những thứ sáng tạo và đổi mới. Họ thích tự do theo đuổi các mục tiêu của riêng mình và đóng vai trò quyết định khi đưa ra bất kỳ quyết định nào trong cuộc sống. Hãy nhớ đừng khiến bản thân trở nên quá sức và mất tập trung vào những mục tiêu khác!

Số 2

Những người có số sinh mệnh 2 có xu hướng nhạy cảm, dựa vào trực giác, dè dặt và hơi nhút nhát. Họ có nhiều khả năng bị thu hút bởi bầu không khí yên tĩnh, thư giãn và luôn cố gắng tránh xung đột trong mọi tình huống. Do bản chất nhạy bén, bạn rất giỏi trong việc tìm ra giải pháp cân bằng và hòa bình cho các xung đột. Nhưng hãy cảnh giác khi quá nhạy cảm và dễ xúc động với thế giới hay những người xung quanh!

Số 3

Những người có số sinh mệnh 3 có xu hướng lôi cuốn, quyến rũ và hóm hỉnh. Họ giàu cảm xúc, lạc quan và sáng tạo. Hãy cảnh giác với việc mất tập trung và không kiên trì theo đuổi mục tiêu đã đề ra, hay trở nên vô tổ chức với trách nhiệm và tiền bạc của mình.

Số 4

Những người có số sinh mệnh 4 có xu hướng là người có đầu óc tổ chức tốt, thực tế, siêng năng và kiên trì trong cách tiếp cận, ứng phó với những nhiệm vụ hàng ngày. Họ là người theo chủ nghĩa thực tế. Bản chất chân thật, những hành động quyết đoán và sự kiên trì khiến họ có nhiều khả năng thành công hơn những người khác. Nhưng đừng quá bướng bỉnh, cứng nhắc, thậm chí trở thành một kẻ tham công tiếc việc!

Số 5

Con số đường đời này đại diện cho sự tự do và thay đổi. Những người có số sinh mệnh 5 có xu hướng là những người thích phiêu lưu và có đầu óc tự do. Họ luôn khao khát thay đổi và trải nghiệm cuộc sống mới. Do tính cách lạc quan, họ thường tạo động lực cho người khác. Bản tính tò mò, linh hoạt và đôi chút bốc đồng sẽ thu hút họ luôn theo đuổi nhiều mục tiêu khác nhau hay thích thường xuyên đi du lịch đó đây. Hãy cảnh giác với việc tự thu mình quá mức trong việc tìm kiếm tự do!

Số 6

Con số đường đời 6 biểu thị cho trách nhiệm và nhận thức. Do bản chất yêu thương, nhân ái và có trách nhiệm của mình, họ thường thích làm những việc giúp đỡ kẻ yếu thế và kém may mắn. Nhưng hãy nhớ rằng sự giúp đỡ và hỗ trợ mà bạn nghĩ rằng người khác đang cần có thể làm họ thấy ngột ngạt!

Số 7

Con số đường đời 7 biểu thị cho sự nhận thức cao, quan điểm rộng. Những người có số sinh mệnh là số 7 có thường có tư duy phân tích và trí tuệ cao. Họ có thể sở hữu một sự hiểu biết tuyệt vời về bản ngã tâm linh, bị lôi cuốn vào những bí ẩn về sự tồn tại của chính vũ trụ và mọi thứ bên trong nó. Những người này thường có tính cách độc lập hơn và có xu hướng thu mình vào thế giới riêng để suy ngẫm về các dự án hiện tại. Hãy cảnh giác khi trở nên quá thu mình và sống ẩn dật.

Số 8

Người có số sinh mệnh 8 có xu hướng trở thành những nhà lãnh đạo bẩm sinh, với khả năng hình dung tốt và trực quan để biết những gì cần phải thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ trong tay. Họ có nhiều khả năng thành công trong lĩnh vựa đầu tư, kinh doanh hoặc chính trị. Hãy cảnh giác với việc đánh mất lòng trắc ẩn và trở nên quá tham vọng, tham lam trong việc theo đuổi mục tiêu của mình!

Số 9

Những người có số sinh mệnh 9 rất giàu lòng nhân ái. Do bản chất nhân ái, lương thiện, họ có khả năng bị thu hút vào các vấn đề vĩ mô, nhằm giúp đỡ toàn thể nhân loại và thế giới. Hãy cảnh giác với việc cố gắng quá mức, hy sinh quá nhiều mà quên mất việc theo đuổi mục tiêu của mình!

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/11/2020 10:27
53 👨 6.511
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí