Có nên mua iPhone 5?

Có vẻ như người hâm mộ của "Táo" sẽ không được thấy những thay đổi mang tính chất đột phá nào khi iPhone 5 ra mắt vào cuối năm nay.

Có nên mua iPhone 5?
iPhone 5?

Không giống như những gì iPhone 4 tạo ra được so với thế hệ trước iPhone 3GS, có vẻ như iPhone 5 sẽ chỉ có một số thay đổi về mặt thiết kế so với iPhone 4. Chuyên viên phân tích Mich- Chi Kuo của công ty Concord Securities, dẫn nguồn tin có được từ dây chuyền cung ứng, cho biết hình dáng của iPhone 5 sẽ "thon mảnh hơn".

Các thay đổi sẽ nằm trong cấu kiện của mẫu máy mới, gần như chắc chắn máy sẽ được trang bị chip A5 đang dùng cho iPad 2 có tốc độ cao hơn và xử lý tác vụ tốt hơn. Sẽ có cả 2 mẫu máy dành cho cả hai hệ GSM và CDMA. Và theo những gì mà chủ tịch kiêm CEO của Sony vô tình tiết lộ trong một buổi phỏng vấn thì máy ảnh của iPhone 5 sẽ có độ phân giải 8 megapixel và có chất lượng "tuyệt vời".

Có nên mua iPhone 5?
Hay thậm chí máy ảnh 12.6 "chấm"

Dưới góc nhìn của một chuyên gia tài chính, Kuo cho rằng Apple sẽ kết thúc thử nghiệm vào tháng 8 và bắt đầu sản xuất đại trà vào tháng 9 năm nay. Sau đó iPhone 5 sẽ được bán rộng rãi vào tháng 10, thời điểm bắt đầu năm tài khoá mới của Apple.

Thứ Tư, 22/06/2011 12:30
31 👨 1.482
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp