Cơ hội tham gia Google Indie Games Accelerator, chương trình tạo “bom tấn” game di động cho các nhà phát triển Việt

Google Indie Games Accelerator là một chương trình của Google nhằm đào tạo những nhà phát triển tiềm năng từ các quốc gia châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Philippines, Singapore, Thái Lan hay Việt Nam để họ có thể xây dựng, mở rộng, phát hành và thương mại thành công các tựa game di động “bom tấn” thế hệ kế tiếp.

Nếu công ty startup của bạn đặt tại các nước châu Á nói trên và đang tìm kiếm một nguồn lực để phát triển, thì Indie Games Accelerator chính là cơ hội dành cho bạn. Hãy tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia chương trình này của Google trước ngày 31/07.

Google Indie Games Accelerator

Nếu được lựa chọn tham gia chương trình, các nhà phát triển sẽ được tham dự hoàn toàn miễn phí hai trại tập huấn về game tại văn phòng Google Châu Á Thái Bình Dương, Singapore. Tại đây, họ sẽ có cơ hội tiếp cận những nguồn tài nguyên tốt nhất của Google từ mạng lưới, thông tin và công nghệ cho tới con người. Trong quá trình tham dự, họ sẽ nhận được sự cố vấn riêng của đội ngũ Google cùng nhiều chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, các đội thi còn được tặng gói dịch vụ ‘đám mây' Google Cloud Platform và có cơ hội tham dự các sự kiện độc quyền trong ngành hoặc do Google tổ chức.

Ngày 08/8/2018, Google sẽ công bố danh sách các nhà phát triển được lựa chọn tham gia chương trình Google Indie Games Accelerator.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập vào link dưới đây để đăng ký và cùng Google tạo nên các tựa game “bom tấn”.

  • https://events.withgoogle.com/indie-games-accelerator/

Xem thêm:

Thứ Hai, 02/07/2018 08:10
51 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ