CMC Antivirus nâng cấp tính năng khôi phục file

Thông tin từ Cty CP An ninh an toàn thông tin CMC InfoSec cho biết, ngày 24/04/2009 phần mềm diệt virus, mã độc CMC Internet Security và CMC Antivirus chính thức được cập nhật tính năng khôi phục file.

Đây là bản cập nhật hàng tháng lần thứ hai của CMC InfoSec với phần mềm CMC Antivirus (CMC AV). Với bản cập nhật lần này, người dùng CMC AV có thể phục hồi hoàn toàn các file bị xóa hoặc đã được cách ly.

Tính năng này nhằm hỗ trợ người dùng lấy lại những file dữ liệu quan trọng không thể bị mất kể cả trong trường hợp file đó đã bị nhiễm virus. Ngoài ra, có những file chứa các đoạn mã có thể bị chương trình diệt virus hiểu đó là virus. Do vậy, nếu người dùng chắc chắn rằng file đó là sạch thì tính năng này giúp khôi phục hoàn toàn file đã bị xoá” – ông Nguyễn Hoàng Giang, chuyên gia phân tích virus của CMC InfoSec cho biết.

Để khôi phục file người dùng chỉ việc nhấp phải chuột vào biểu tượng khiên xanh của CMC Antivirus tại khay hệ thống và chọn Khôi phục file

Tiếp đến hãy chọn file bạn muốn khôi phục vào nhấp chọn nút Khôi phục

Bản cập nhật đầu tiên của CMC Antivirus ra mắt vào đầu tháng 3.2009 với tính năng quét rootkit và quản lý danh sách các vùng tin tưởng đã và đang nhận được phản hồi, đánh giá tích cực từ người dùng. CMC InfoSecInfoSec cam kết liên tục nghiên cứu, phát triển để mỗi tháng, CMC AV được cập nhật những tính năng mới phục vụ người dùng.

Thứ Sáu, 24/04/2009 14:24
3,76 👨 1.821
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp