Cisco bổ nhiệm Giám đốc khu vực mới

Christian HentschelHôm nay, tập đoàn Cisco chính thức bổ nhiệm ông Christian Hentschel làm Giám đốc điều hành các quốc gia mới nổi (Emerging Countries) tại châu Á.

Ông Christian Hentschel sẽ trực tiếp báo cáo với Chủ tịch Cisco châu Á, ông Chris Khang, và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của công ty tại Indonesia, Philippin, Thái Lan và Việt Nam. Trước đó, ông Christian Hentschel là Giám đốc phụ trách thương mại, tiếp thị và hoạt động kênh phân phối tại châu Á.

Christian trở lại châu Á vào năm 2003 và trong 3 năm đầu trên cương vị Giám đốc phụ trách các công nghệ tiên tiến tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, ông đã lãnh đạo các nhóm gồm các chuyên gia về phát triển sản phẩm và kinh doanh cũng như chịu trách nhiệm về những công nghệ đang phát triển nhanh nhất của Cisco như: Điện thoại IP, an ninh, mạng lưu trữ, mạng LAN không dây và quang.

Christian gia nhập Cisco vào tháng 12/1997 tại Đức trên cương vị Giám đốc bán hàng khu vực về phân khúc thương mại và doanh nghiệp tại Frankfurt và đã được bổ nhiệm làm Giám đốc vận hành, hoạt động bán hàng phân khúc thương mại và doanh nghiệp tại Đức vào năm 2000. Trước khi gia nhập Cisco, Christian đã làm việc 7 năm tại công ty máy tính Đức KOBIL.

Việt Nam, Indonesia, Philippinesvà Thái Lan hiện được đánh giá là những thị trường phát triển nhanh nhất của Cisco trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Thứ Tư, 04/02/2009 09:02
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp