Chọn quà gì tặng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10?

Chắc chắn nhiều người đang phân vân không biết chọn quà gì để tặng mẹ, mẹ chồng khi mà ngày 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam đang tới gần. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số món quà 20-10 tặng mẹ, mời các bạn tham khảo.

Một bó hoa

Một bó hoa tươi thắm kèm theo tấm thiệp ghi lời chúc của bạn sẽ là một trong những món quà khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10.

Một bó hoa

Hãy mua tặng mẹ loại hoa mà mẹ thích và làm cho mẹ bất ngờ bằng cách gửi bó hoa đó tới cơ quan của mẹ. Trước những lời trầm trồ và ngưỡng mộ của các đồng nghiệp xung quanh, chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

Hay chỉ đơn giản là trở về nhà gặp mẹ với bó hoa trên tay, hoặc cắm một lọ hoa thật đẹp để trong nhà trước khi mẹ đi làm về. Những điều giản dị ấy cũng đủ để mẹ cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu của bạn dành cho mẹ.

Gợi ý một số loại hoa tặng mẹ:

  • Hoa hồng: Thể hiện tình yêu và lòng biết ơn với mẹ.
  • Hoa cẩm chướng: Thể hiện sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn với mẹ.
  • Hoa ly: Thể hiện cho niềm vui và hạnh phúc khi có mẹ.
  • Hoa lan, loài hoa tặng ngày của mẹ, tượng trưng cho sự ngưỡng mộ và kính trọng mẹ.
  • Hoa hướng dương: Thể hiện mong ước mẹ có sức khỏe dồi dào hoặc có ý nghĩa mẹ chính là mặt trời soi sáng đời con.

Quần áo, phụ kiện

Mẹ thường rất bận rộn với công việc gia đình như: chăm sóc ông bà, con gái, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn... Vì thế thời gian rảnh rỗi của mẹ hầu như rất ít, nhất là thời gian dành cho mua sắm. Bạn có thể mua cho mẹ một chiếc váy, một chiếc áo hay một chiếc túi xách thật đẹp để mẹ có thể mặc đi làm, đi chơi.

Quà tặng mẹ

Nếu có nhiều thời gian hơn, trong ngày 20 – 10 bạn có thể rủ mẹ cùng đi mua sắm, để mẹ tự chọn những món đồ theo sở thích và mua làm quà tặng. Không những bạn có một món quà ý nghĩa cho mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20 – 10 mà hai mẹ con còn có những phút giây thật vui vẻ, hạnh phúc với nhau.

Tặng trang sức cho mẹ làm quà 20/10

Nếu có điều kiện tài chính, bạn có lựa chọn những món đồ trang sức, phụ kiện như: dây chuyển, hoa tai, lắc tay,... bằng bạc, vàng tây, vàng ta, vàng trắng, kim cương,.. để tặng quà 20/10 cho mẹ. Đó không chỉ là quà tặng mà còn là kỷ vật giúp mẹ lưu giữ lâu dài.

Ghế massage chăm sóc sức khỏe

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe, thư giãn vô cùng hữu ích được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người lớn tuổi. Vì vậy, một chiếc ghế massage sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tặng mẹ chồng nhân dịp 20-10.

Tặng trang sức cho mẹ làm quà 20/10

Nếu có điều kiện tài chính, bạn có lựa chọn những món đồ trang sức, phụ kiện như: dây chuyển, hoa tai, lắc tay,... bằng bạc, vàng tây, vàng ta, vàng trắng, kim cương,.. để tặng quà 20/10 cho mẹ. Đó không chỉ là quà tặng mà còn là kỷ vật giúp mẹ lưu giữ lâu dài.

Tặng thiết bị công nghệ cho mẹ ngày 20-10

Tặng thiết bị công nghệ cho mẹ ngày 20-10

Một món quà tuyệt vời cho các mẹ nhân ngày 20-10 đó là các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop,... Chúng không chỉ giúp cho mẹ bạn có cuộc sống thuận tiện, cập nhật tin tức dễ dàng hơn mà còn giúp hai mẹ con dễ dàng liên lạc với nhau mỗi ngày. Bạn nên ưu tiên chọn máy tính bảng hoặc điện thoại có màn hình to, dễ sử dụng cho mẹ nhé.

Mỹ phẩm

Không một người phụ nữ nào là không quan tâm đến sắc đẹp của mình. Nhất là đối một người luôn phải căng thẳng mệt mỏi với công việc ngoài xã hội lẫn công việc gia đình như mẹ, lại thêm dấu ấn của thời gian và tuổi tác thì mỹ phẩm chính là một trong những món quà ý nghĩa nhất bạn có thể mua tặng mẹ.

Mỹ phẩm

Một người không nên dùng mỹ phẩm thuộc quá nhiều hãng khác nhau sẽ không có tác dụng và đôi khi gây ra những ảnh hưởng không tốt. Vì thế hãy quan sát xem mẹ đang dùng loại mỹ phẩm nào để mua một loại mỹ phẩm tương tự, phù hợp với loại da của mẹ. Bạn có thể mua tặng mẹ một lọ kem dưỡng da, kem chống nhăn, kem chống lão hóa hay một lọ nước hoa có mùi thơm nhẹ nhàng...

Món quà handmade

Không cần những món quà cầu kỳ và đắt tiền, một món quà handmade nhỏ xinh do chính tay bạn làm cũng đủ khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10. Mẹ chắc chắn là người đầu tiên không muốn bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn, tốn kém để mua quà tặng mẹ. Nhất là khi bạn vẫn còn đi học hay hoàn cảnh kinh tế của gia đình chưa thực sự đầy đủ thì món quà handmade là sự lựa chọn hoàn hảo.

Món quà handmade

Bạn có thể làm tặng mẹ một tấm thiệp xinh xắn, ghi những lời yêu thương, lời chúc ý nghĩa gửi đến mẹ. Hoặc làm một chiếc túi thơm với mùi hương dễ chịu, mẹ có thể để trong túi xách, trong phòng ngủ để luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn. Một bó hoa bằng giấy, một chiếc khung ảnh tự làm có lồng ảnh gia đình cũng sẽ là những món quà handmade tuyệt đẹp cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10.

Bạn hãy nhớ, một món quà nhỏ bé với tấm lòng chân thành sẽ có ý nghĩa hơn bất cứ món quà đắt tiền nào khác.

Bữa ăn gia đình

Trong gia đình, mẹ thường là người chuẩn bị các bữa ăn. Vì thế trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10, hãy vào bếp để nấu những món ăn thật ngon dành tặng mẹ. Trong thời gian đó, mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những bận rộn, căng thẳng trong công việc cũng như gia đình.

Bữa ăn gia đình

Bạn có thể kết hợp với anh, chị, em và bố của mình để tạo nên món quà ý nghĩa này. Người thì vào bếp nấu cơm, người thì dọn dẹp nhà cửa, người thì xoa bóp, đấm lưng cho mẹ cảm thấy thoải mái.

Ngoài ra, bạn có thể để mẹ xem một bộ phim thú vị, đi mua sắm với bạn bè hoặc ngủ một giấc thật sâu trong khi chờ bạn hoàn thành một bữa ăn thật ngon và đẹp mắt. Chắc chắn, món quà giản dị này sẽ khiến mẹ của bạn vô cùng cảm động.

Buổi đi chơi gia đình

Buổi đi chơi gia đình

Niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ chính là gia đình, vì thế không một món quà nào ý nghĩa với mẹ hơn là những phút giây cả gia đình quây quần bên nhau.

Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hay một buổi đi chơi dã ngoại để mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu như không có thời gian, thì cả gia đình bạn có thể đến các khu vui chơi, trung tâm mua sắm hoặc cùng nhau xem phim, tham dự một buổi trình diễn ca nhạc...

Đây không chỉ là món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10 mà còn tạo nên những kỷ niệm đẹp, hạnh phúc cho cả gia đình bạn.

Thứ Ba, 11/10/2022 11:41
42 👨 17.194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng