'Chiến binh' mới của Sony Ericsson

Hôm qua, Sony Ericsson giới thiệu tại Việt Nam 9 điện thoại mới thuộc các dòng, trong đó, nổi bật là chiếc Cyber-shot C902 chụp ảnh 5 Megapixel và Walkman phone W980i – dế nghe nhạc cao cấp với bộ nhớ 8 GB.

9 mẫu điện thoại sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới được phân ra thành 4 dòng: điện thoại chụp hình Cyber-shot; điện thoại nghe nhạc Walkman; dế cảm ứng lướt web thông minh và model hỗ trợ đài radio phổ thông.

Sony Ericsson C902 độ phân giải 5 "chấm". Ảnh: Slipperybrick.


Dòng Cyber-shot hiện tại sẽ được “nâng cấp” với C902 độ phân giải 5 Megapixel.

Chiếc điện thoại này có thiết kế mỏng, vỏ máy bằng chất liệu siêu bền, kiểu dáng sành điệu. C902 có nắp ống kính phía sau lưng trượt ngang nên việc khởi động camera chỉ mất giây lát. Giao diện của máy thân thiện như một máy ảnh kỹ thuật số chính hiệu với ánh sáng xanh lung linh. Tám phím cảm ứng của camera giúp bạn chọn các chế độ chụp ảnh nhanh chóng, như Photo Flash – chụp với đèn flash; Face Detection – chức năng nhận diện; Auto Focus – tự động lấy nét.

Song song với C902 là C702 – đây cũng là camera phone dáng đẹp, nhưng độ phân giải thấp hơn một chút (3,2 Megapixel). Đặc điểm nổi bật của chiếc máy này là hạn chế vào nước, bụi. Máy có hai màu đen và xanh lam thời trang.

Sony Ericsson G900 có màn hình cảm ứng. Ảnh: Wordpress.


Sony Ericsson tươi mới với dòng điện thoại cảm ứng.

Nếu trước đây người dùng chỉ biết đến dế cảm ứng của hãng này qua các smartphone dòng P thì nay có thêm dòng G. Hai mẫu máy G700 và G900 là một trải nghiệm công nghệ mới. Cả hai đều có chế độ Touch Focus – lấy nét ngay trên màn hình cảm ứng và hỗ trợ Wi-Fi cùng chức năng Note-it tiện lợi.

So với G700 thì G900 không khác mấy về tính năng, cũng sử dụng trình duyệt Web Opera 8.0, hệ điều hành Symbian 9.1, IUQ 3.0 và màn hình cảm ứng 2,4 inch. Duy chỉ có G900 là mang camera 5 Megapixel, còn G700 chỉ 3,2 Megapixel.

Sony Ericsson W980i bộ nhớ 8 GB. Ảnh: Knowyourmobile.


Dòng Walkman có dế đỉnh W980i.

Chiếc điện thoại này đã được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn công nghệ, nay mới xuất hiện tại Việt Nam. Được biết đến là Walkman bộ nhớ khủng (8 GB), W980i còn gây ấn tượng bởi dáng gập vuông vức nhưng rất thời trang và “hi-tech”. Điện thoại có các phím cảm ứng chơi nhạc ở ngay mặt ngoài.

W980i được đánh giá là music phone có âm thanh xuất sắc nhất. Trước hết nó được trang bị công nghệ Clear Audio của Sony nên có khả năng tái hiện được những bè trầm bổng, sống động. Tai nghe đi kèm cũng vào loại cao cấp. Chiếc HPM-77 tái hiện được không gian của bản nhạc như từ phòng nghe lớn.

Ngoài W980i, Sony Ericsson còn giới thiệu W760i với chức năng Shake Control – chuyển bài hát với một cú lắc nhẹ cổ tay.

Sony Ericsson R306 "chuyên" đài FM. Ảnh: Wordpress.


Song song với các dòng máy thời trang khẳng định đẳng cấp thương hiệu, Sony Ericsson cũng mở rộng thị phần bằng R300 và R306 – điện thoại giá rẻ hỗ trợ radio.

Hai chiếc máy này được thiết kế loa ngoài lớn và đều chú trọng vào hỗ trợ radio nên việc dò đài, đổi kênh được thực hiện dễ dàng với 3 phím nóng cài sẵn kênh ưa thích. R306 nhỏ nhắn và hiện đại hơn R300 một chút. Máy được trang bị camera 1,3 Megapixel, trong khi R300 chỉ là VGA.

Nhân sự kiện này, Sony Ericsson cũng giới thiệu Z770i, điện thoại hỗ trợ kết nối 3G/HSDPA và Bluetooth.

Thứ Năm, 11/09/2008 13:36
31 👨 1.198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp