Chiếc "ốp lưng tỏ tình" khiến cánh mày râu hào hứng khi sử dụng!

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc "ốp lưng tỏ tình" khiến cánh mày râu hào hứng khi sử dụng trong bài viết này nhé!

Chắc hẳn bạn sẽ muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi cầu hôn người vợ tương lai của mình đúng không? Đây đích thị là chiếc ốp lưng vô cùng tiện lợi, khiến cánh mày râu hào hứng mỗi khi sử dụng.

Chiếc "ốp lưng tỏ tình" khiến cánh mày râu run sợ khi sử dụng!

Hẳn đó là chiếc “ốp lưng tỏ tình”? Thực ra đây chỉ là một chiếc ốp điện thoại trông có vẻ bình thường nhưng lại được thiết kế chế độ lật mở giống như một chiếc hộp đựng nhẫn cưới trong các màn cầu hôn lãng mạn.

Tên thật của chiếc ốp lưng lãng mạn này là RokShok được thiết kế thêm vị trí đặt chiếc nhẫn cầu hôn ngay phía sau màn hình điện thoại, như thể nằm trong một cuốn sổ bật lên vậy.

Khi sở hữu chiếc ốp lưng này, công việc của bạn hết sức nhẹ nhàng chỉ cần chuẩn bị một câu tỏ tình thật hay và ý nghĩa. Hẹn "người ấy" đến một không gian lãng mạn, chuẩn bị chiếc "ốp lưng tỏ tình" và rồi bấm nút ghi hình để lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng của hai người.

Đừng quên nhấn nút ghi hình để chiếc điện thoại lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời này!

Chiếc "ốp lưng tỏ tình" hiện đang được bán với mức giá 40 USD. Tuy nhiên, theo Gizmodo chỉ ra thì chiếc ốp lưng này không kết nối trực tiếp với điện thoại của bạn và nó không thể tự động bắt đầu ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời đó.

Chắc hẳn mọi người không muốn chi 40 USD cho một chiếc ốp lưng chỉ sử dụng một lần phải không? Ý kiến của bạn thế nào? Hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới nhé!

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Bảy, 09/12/2017 09:59
51 👨 413
0 Bình luận
Sắp xếp theo