Chiếc máy hút bụi thông minh của ASUS

Sản phẩm máy hút bụi mới nhất của Asus này trông khá nhỏ gọn, tiện dụng, không cồng kềnh và phức tạp như những chiếc máy khác. Nó được Asus gọi là robot bởi những tính năng và cách hoạt động rất thông minh của nó. Chú robot hút bụi này có tên à E-Cleaner, thực chất đây không phải là sản phẩm do Asus sản xuất mà do một công ty con thuộc quyền sở hữu của Asus tên là AGAiT Technology chế tạo.

Asus mô tả sản phẩm mới của họ như là một robot thông minh chứ không đơn thuần là một chiếc máy hút bụi bình thường. Với hình dáng nhỏ gọn và di chuyển linh hoạt, nó có thể len lỏi mọi nơi trong căn phòng bạn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. E-Cleaner được lập trình với 5 chương trình có sẵn, giúp hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau, tốc độ khi làm việc của chiếc máy này là khoảng 20cm/giây. Không những làm sạch bụi cho căn phòng của bạn, E-cleaner còn có chế độ khử trùng bằng tia cực tím (UV Light), giúp sàn nhà sạch sẽ và không còn vi khuẩn. Tia UV trên chú robot này được nhà sản xuất cho biết có thể hoạt động khoảng 6,000 giờ.

Thay vì dùng dây điện như nhiều máy hút bụi ngày nay, E-Cleaner dùng bộ pin sạc, pin này có thể được sạc đầy trong vòng 3 tiếng, với pin đầy, máy có thể hoạt động khoảng 1 tiếng rưỡi trước khi cần sạc lại. Một điểm khá thú vị ở E-Cleaner đó là nếu nó nhận thấy sắp hết điện khi đang hoạt động, nó sẽ tự di chuyển về trạm sạc để thực hiện việc sạc. Chiếc máy hút bụi thông minh này sẽ được AGAiT bán với mức giá khoảng 154USD.

Video minh họa:

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=7amTq_Aq7PE[/youtube]

Thứ Sáu, 25/12/2009 13:30
31 👨 730
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp