Chi tiết cấu hình, tính năng mới của bộ đôi Google Pixel 3 và 3 XL vừa ra mắt

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng Google đã chính thức giới thiệu Pixel 3 và 3 XL tại một sự kiện ở New York (Mỹ). Bộ đôi này được thiết kế không khác lắm so với bản tiền nhiệm, sở hữu màn hình lớn, không dùng camera kép, được nâng cấp cả về cấu hình và phần mềm. Dưới đây là những tính năng, công nghệ và các thông số chi tiết của bộ đôi Pixel mới của Google.

Cả 2 model mới của Apple đều có hình dạng không khác lắm so với bản tiền nhiệm với màn hình khuyết đỉnh phía trước nhưng to và sâu hơn, mặt lưng được trang bị camera đơn.

Cả 2 model mới của Apple đều có hình dạng không khác lắm so với bản tiền nhiệm

Pixel 3 XL sở hữu màn hình OLED 6,3 inch 2K, độ phân giải 2960 x 1440, tỉ lệ 18,5:9 với viền màn hình khá dày và khuyết đỉnh khá to phía trên. Màn hình của chiếc Pixel 3 có kích thước nhỏ hơn 5,5 inch, độ phân giải Full HD. Cả hai máy đều được trang bị kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5.

Pixel 3 XL sở hữu màn hình OLED 6,3 inch 2K

Màn hình của bộ đôi này đều có hỗ trợ HDR giúp hiển thị và độ tương phản tốt hơn. Khi người dùng tắt màn hình, thiết bị vẫn có thể hiển thị thời gian, bài hát đang phát nhờ tính năng Always On.

Màn hình của bộ đôi này đều có hỗ trợ HDR

Trên cả Pixel 3 và Pixel 3 XL đều không được trang bị camera kép ở mặt sau theo xu hướng hiện nay mà chỉ có camera đơn 12.2 MP, khẩu độ f/1.8.

Trên cả Pixel 3 và Pixel 3 XL đều không được trang bị camera kép ở mặt sau

Google đã nâng cấp trí tuệ nhân tạo trên 2 model mới giúp chúng sở hữu nhiều tính năng thông minh.

  • Top Shot: Tự động chọn những khoảnh khắc đẹp nhất để có được những bức ảnh hoàn hảo nhất.
  • Super Res Zoom: Giúp phóng to mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.
  • Night Sight: Giúp chụp được những bức ảnh với độ sáng tốt nhất mà không cần sử dụng tới đèn flash.

Google đã nâng cấp trí tuệ nhân tạo trên 2 model mới

Pixel 3 và Pixel 3 XL được trang bị camera selfie kép có độ phân giải 8 MP ở mặt trước với một camera góc rộng 97 độ, khẩu độ F/2.2, camera còn lại có ống kính 75 độ, hỗ trợ lấy nét tự động. Theo Google, so với iPhone Xs thì bộ đội Pixel mới có thể giúp ảnh selfile có nhiều cảnh hơn tới 184%.

Pixel 3 và Pixel 3 XL được trang bị camera selfie kép có độ phân giải 8 MP ở mặt trước

Pixel 3 và Pixel 3 XL được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 4 GB và bộ nhớ 64 hoặc 128 GB.

Pixel 3 và Pixel 3 XL được trang bị chip Snapdragon 845

Viên pin của Pixel 3 XL có dung lượng là 3.430 mAh và Pixel 3 sở hữu viên pin 2.915 mAh. Cả hai model mới đều được trang bị khả năng kháng nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Viên pin của Pixel 3 XL có dung lượng là 3.430 mAh và Pixel 3 sở hữu viên pin 2.915 mAh

Người dùng Pixel 3 và Pixel 3 XL được Google cung cấp miễn phí trọn đời dung lượng lưu trữ không giới hạn trên Google Photos.

Người dùng Pixel 3 và Pixel 3 XL được Google cung cấp miễn phí trọn đời dung lượng lưu trữ không giới hạn trên Google Photos

2 smartphone mới của Google đều được cài sẵn Android 9.0. Google Assistant được nâng cấp có khả năng theo dõi các cuộc gọi spam để gợi ý cho người dùng tự chặn hoặc nhận lại cuộc gọi sau một thời gian nhất định. Ứng dụng camera của máy được tích hợp Google Lens giúp người dùng tìm kiếm những món đồ mình cần nhanh chóng hơn.

2 smartphone mới của Google đều được cài sẵn Android 9.0

Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ được bán ra tại Mỹ vào ngày 19/10 với 3 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm đen, trắng và hồng. Giá của Pixel 3 là 800 USD (khoảng 18,6 triệu đồng) và 900 USD (khoảng 21 triệu đồng) cho Pixel 3 XL. Người dùng sẽ được tặng kèm một chiếc tai nghe và một sợi cáp chuyển từ USB-C sang cổng tai nghe 3.5mm trong hộp máy.

3 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm đen, trắng và hồng

Xem thêm:

Thứ Tư, 10/10/2018 10:30
53 👨 331
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ