Chạy các ứng dụng Android trên Mac hay Windows PC

Quản Trị Mạng - Điện thoại thông minh mang tới nhiều ứng dụng và trò chơi rất ấn tượng. Đã có khi nào bạn từng mong rằng các ứng dụng và trò chơi này sẽ có phiên bản dành cho Windows để mình có thể chạy trên pC hay không? Không may là, các nhà phát triển ứng dụng cho smartphone thường không phát hành phiên bản dành cho Windows các ứng dụng của họ. Nhưng với BlueStacks, bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều này.

BlueStacks là một ứng dụng máy bàn miễn phí dành cho Windows và Mac. Phần mềm cung cấp cho người dùng một môi trường để tải và sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính.

Hiện tại mới chỉ có bản beta và người dùng có thể tải về miễn phí từ trang chủ BlueStacks. Sau khi tải về, kích đúp vào bộ cài để tiến hành các bước cài đặt.

Lưu ý rằng ứng dụng BlueStacks đầy đủ có kích thước khoảng 100Mb.

Khi ứng dụng chạy, ta có thể quan sát thấy những biểu tượng tắt chính như App Search, Popular Apps và các mạng xã hội khác nhau được cài sẵn trên BlueStacks.

Nếu muốn tìm kiếm ứng dụng, chỉ cần kích vào App Search và nhập tên ứng dụng.

Kích vào ứng dụng mong muốn để chương trình tự động tải và cài đặt trong BlueStacks.

Có rất nhiều ứng dụng tại đây. Người dùng có thể nhấn vào biểu tượng Popular Downloads để xem những ứng dụng Android nổi tiếng được sắp xếp theo các danh mục khác nhau như trò chơi, tin tức…

Ứng dụng chính thực thi trên một cửa sổ riêng trực quan hơn. Ta sẽ thấy danh sách những ứng dụng được cài đặt. Kích vào biểu tượng ứng dụng mong muốn để chạy trên cửa sổ chính.

Ở khung bên phải là thông tin về những ứng dụng được gợi ý tải về.

Bạn cũng có thể truy cập vào thiết lập ứng dụng để cấu hình như kết nối tới đám mây và thay đổi ngôn ngữ hoặc những thiết lập bàn phím cho ứng dụng.

Mặc dù kích thước tải BlueStacks là khá lớn, nhưng những người đam mê ứng dụng Android nên nhanh chóng sở hữu ứng dụng khi còn có thể sử dụng miễn phí.

Thứ Ba, 31/07/2012 15:01
31 👨 543
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp