CES 2010: Light Touch - máy chiếu laser thế hệ mới

Với công nghệ chiếu hình nổi 3D bằng tia laser độc đáo, Light Blue Optics đến triển lãm CES 2010 với dòng máy chiếu tia laser Light Touch thế hệ mới.

Light Touch hỗ trợ người dùng chiếu hình ảnh 4D lên bất kỳ bề mặt phẳng nào và cho phép tương tác với hình ảnh qua các thao tác cử chỉ như làm việc với một màn hình cảm ứng đa chạm. Máy sẽ cho hình ảnh hiển thị có kích thước 10 inch với độ phân giải WVGA.


Light Touch - thế hệ mới của máy chiếu tia laser

Với bề mặt màn hình cảm ứng mà Light Touch tạo ra, người dùng có thể sử dụng nó cho các công việc như bàn phím ảo, tương tác với các nội dung đa phương tiện, duyệt album ảnh...

Light Touch cung cấp các kết nối như Wi-Fi và Bluetooth, hoạt động trên nền tảng Adobe Flash Lite 3.1, trang bị 2GB bộ nhớ Flash, cung cấp khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng hỗ trợ lên đến 32GB. Máy hoạt động dựa trên nguồn điện cấp hoặc thông qua một pin dành riêng cho thiết bị với thời gian hỗ trợ lên đến 2 giờ cho mỗi lần sạc pin.

Light Touch sẽ là một thiết bị khá hữu ích cho các hoạt động thương mại, đặc biệt tại các showroom hay cửa hàng bán lẻ… Với nó, người dùng có thể thưởng thức và tương tác với các nội dung đa phương tiện để đọc thêm các thông tin về sản phẩm mà họ đang xem.

Light Touch hiện chưa được Light Blue Optics công bố giá bán cũng như ngày phát hành chính thức.


Light Touch sẽ là lựa chọn đáng giá cho các cửa hàng thời trang…


Cũng như các cửa hàng để khách hàng dễ dàng lựa chọn

Thứ Sáu, 08/01/2010 10:24
31 👨 173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp