CEO nVIDIA gây tò mò với một sản phẩm bí ẩn

Trong khuôn khổ chuyến công du sang Dubai vừa qua, ông Jen-Hsun Huang - giám đốc điều hành của nVIDIA đã đem theo bên mình một thiết bị khá bí ẩn, hiện tại chưa có thông tin cụ thể nào về sản phẩm mẫu này được tiết lộ ngoài suy đoán đây là một chiếc máy tính bảng thương hiệu nVIDIA.

Tuy đem theo thiết bị này và để trên bàn trong lúc đối thoại, nhưng Huang vẫn rất kín tiếng về nó. Rất có thể đây là một chiếc máy tính bảng màn hình cảm ứng, trang bị chip xử lý Tegra mạnh mẽ và sở hữu kết nối Wifi, 3G. Có phải là đối thủ cạnh tranh mà nó nhắm đến là Apple Tablet hay không? Phải chăng sau Apple, CEO Huang cũng muốn có nVIDIA Tablet?

Cũng nhân dịp ở Dubai, khi được hỏi về thương hiệu máy tính mà mình yêu thích, ông vui vẻ cho biết: "Apple biết cách chọn những linh kiện tốt nhất, tôi cho rằng khi sử dụng máy Mac là bạn đang có trong tay một trong những máy tính tân tiến nhất thời đại. Do đó với tôi, Mac là tất cả! Tôi làm việc cho nVIDIA, nhưng trong nhà tôi chỉ toàn máy Mac. Bên này con trai tôi có hai chiếc Mac, cháu gái thì một cái, phía kia lại thêm một máy Mac nữa (của vợ tôi). Ôi, toàn là Mac!"

Thứ Tư, 11/11/2009 07:26
31 👨 561
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp