CEO Facebook cảm thấy tổn thương khi xem phim về ông

Mark Zuckerberg cho hay bộ phim The Social Network, từng gặt hái nhiều giải thưởng lớn, có nhiều chi tiết không đúng về mình.

Trong cuộc phỏng vấn được truyền trực tuyến tại trụ sở Facebook cuối tuần trước, Zuckerberg đã chia sẻ nhiều thông tin, như vì sao ông chỉ mặc một chiếc áo phông xám mỗi ngày và cảm nhận của ông về The Social Network (2010) - bộ phim kể về quá trình hình thành mạng xã hội phổ biến nhất thế giới của Mark Zuckerberg và các nhà đồng sáng lập khác.

CEO Facebook cảm thấy tổn thương khi xem phim về ông
Poster phim The Social Network.

"Họ đã dựng lên một loạt thông tin mà tôi cảm thấy có phần gây tổn thương", tỷ phú trẻ của Mỹ nói. Zuckerberg cho hay, ông thậm chí không biết đến appletini - món đồ uống yêu thích của nhân vật Zuckerberg trong phim.

Bên cạnh đó, ông không hài lòng khi đạo diễn mô tả Zuckerberg tạo ra Facebook nhằm mục đích quyến rũ các cô gái. CEO Facebook giải thích, ông đã hẹn hò với Priscilla Chan từ trước khi Facebook ra đời. "Nếu thực sự tôi tạo ra Facebook để 'cưa gái', hẳn mối quan hệ của tôi với vợ khi đó sẽ chẳng tốt đẹp gì, và tôi đã không cưới cô ấy như hiện nay", Zuckerberg nói.

Mark Zuckerberg cũng tiết lộ việc mua một loạt áo phông với kiểu dáng giống hệt nhau để không phải bận tâm lựa chọn hôm nay mặc gì, ăn sáng như thế nào."Tôi thực sự muốn mọi thứ trong cuộc đời tôi trở nên đơn giản và rõ ràng, để trong bất cứ việc gì, tôi cũng chỉ phải đưa ra ít quyết định nhất có thể, trừ việc làm thế nào để phục vụ tốt nhất cộng đồng này".

Thứ Hai, 10/11/2014 15:45
31 👨 264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp