Cận cảnh siêu phẩm Xperia X10

Không có những trang bị khủng như bộ nhớ 32GB và quay phim full-HD như tin đồn, nhưng Xperia X10 vẫn đáng chú ý bởi thiết kế và giao diện đẹp.
> Siêu phẩm Xperia X10 trình làng.

X10 có màn hình 4 inch. Ảnh: Engadget.
X10 có màn hình 4 inch. Ảnh: Engadget.

Sau HTC, Samsung, LG, Motorola thì Sony Ericsson là tên tuổi lớn tiếp theo bước vào lãnh địa Android do Google khởi xướng. Nếu như HTC mở đầu, Samsung mang tới mang hình rực rỡ, Motorola sản xuất máy có cấu hình mạnh, thì liên minh Nhật Bản - Thụy Điển lại giới thiệu chiếc di động theo phong cách thường thấy của hãng, đẹp và thời trang.

Cấu hình X10 nằm trong nhóm những siêu phẩm cao cấp trên thị trường, nhưng chưa phải mạnh nhất. Máy có màn hình rộng tới 4 inch, độ phân giải cao, 854 x 480 pixel, máy ảnh 8 "chấm" đi kèm là đèn flash LED.

Di động Android của Sony Ericsson chạy trên phiên bản 1.6, trong khi Motorola Droid/Milestone ra mắt trước đó vài tuần đã sử dụng bản 2.0. Tuy nhiên, bù lại X10 sử dụng vi xử lý Snapdragon tốc độ 1GHz, chipset từng được HTC, Acer, Toshiba sử dụng trên các model của mình. X10 là chiếc Android đầu tiên có tốc độ 1GHz.

X10 có bộ nhớ trong 1GB, tin đồn trước đó là 32GB, máy bán ra có thẻ nhớ 8GB. Model này sẽ hỗ trợ các kết nối cao cấp như HSDPA, Wi-Fi, GPS. Bên cạnh đó, Sony Ericsson cũng bớt bảo thủ khi trang bị cổng microUSB, máy còn có thêm giắc cắm tai nghe 3,5 mm. X10 sẽ bán ra vào đầu năm sau.

Dưới đây là các hình ảnh thực tế điện thoại này:

Thứ Sáu, 06/11/2009 10:25
31 👨 275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp