Cách tải và cài đặt Bitdefender trên Windows

Được trang bị các tính năng cao cấp, Bitdefender là một trong những giải pháp diệt virus cho người tiêu dùng phổ biến và đáng tin cậy nhất hiện nay, đó là lý do tại sao nó có trong danh sách phần mềm diệt virus tốt nhất hiện có cho Windows.

Sự khác biệt giữa Bitdefender Antivirus Free Edition và Bitdefender Antivirus Plus là gì?

Phần mềm do Rumani phát triển có nhiều cấp độ khác nhau. Đúng như tên gọi, Bitdefender Antivirus Free Edition không tốn chi phí và cung cấp một công cụ Windows đơn giản tập trung vào hai vấn đề cơ bản về bảo mật cốt lõi: Diệt virus và chặn các trang web phishing.

Trong khi đó, Bitdefender Antivirus Plus là sản phẩm thương mại cao cấp của công ty và có giá khởi điểm $19,99 (460.000 đồng)/ năm/thiết bị. Phiên bản này cung cấp thêm các tính năng khác, bao gồm bảo vệ chống ransomware, quét bảo mật WiFi, bảo vệ ngân hàng thông qua trình duyệt bảo mật, xóa file an toàn, máy quét lỗ hổng bảo mật và trình quản lý mật khẩu.

Bắt đầu từ $44,99/năm cho 5 thiết bị, Bitdefender Total Security bao gồm tất cả các tính năng trên cũng như các công cụ tối ưu hóa và dọn dẹp thiết bị, hệ thống chống trộm, cùng với những ứng dụng để bảo vệ Mac, Android và các thiết bị iOS, cũng như Windows.

Cách tải và cài đặt Bitdefender cho Windows

Bạn đang muốn sử dụng phiên bản miễn phí hoặc trả phí của Bitdefender dành cho Windows? Đây là cách tải xuống và bắt đầu sử dụng.

1. Mở trình duyệt web của bạn và truy cập trang Bitdefender để tạo tài khoản:

https://central.bitdefender.com/

Điền thông tin cần thiết sau đó nhấn nút tạo tài khoản, đảm bảo mật khẩu dài ít nhất 8 ký tự và chứa ít nhất một số hoặc ký hiệu, bao gồm cả ký tự viết thường và viết hoa.

Tạo tài khoản Bitdefender
Tạo tài khoản Bitdefender

2. Chọn phiên bản Bitdefender miễn phí hoặc trả phí. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được chọn từ ba tùy chọn: Kích hoạt đăng ký hiện có, dùng thử Bitdefender miễn phí bằng cách sử dụng bản dùng thử và mua Bitdefender.

Chọn phiên bản Bitdefender miễn phí hoặc trả phí
Chọn phiên bản Bitdefender miễn phí hoặc trả phí

3. Nếu bạn quyết định chọn phiên bản BitDefender trả phí, bạn sẽ được cấp một khóa gồm 10 chữ số mà bạn có thể tìm thấy trong email xác nhận, nhận được sau khi đặt hàng trực tuyến (Nếu không nhận được email xác nhận trong vòng 30 phút sau khi hoàn tất thanh toán, bạn nên kiểm tra thư mục thư rác hoặc spam xem có mail không). Bạn sẽ được yêu cầu nhập mã này khi kích hoạt đăng ký của mình.

Nhập mã để kích hoạt đăng ký
Nhập mã để kích hoạt đăng ký

4. Từ thanh bên, chọn My Devices, sau đó nhấp vào nút dấu cộng ở trên "Install Bitdefender products on your devices". Sau đó, chọn Security và chọn This device để cài đặt Bitdefender trên PC bạn hiện đang sử dụng.

Cài đặt Bitdefender trên PC bạn hiện đang sử dụng
Cài đặt Bitdefender trên PC bạn hiện đang sử dụng

5. Khi file cài đặt được tải xuống, hãy mở và chạy nó. Nếu lời nhắc kiểm soát tài khoản người dùng Windows được hiển thị như trên, hãy chọn Yes. Sau đó, trình cài đặt Bitdefender sẽ xuất hiện trên màn hình (tại thời điểm này, bạn có thể thoát trình duyệt của mình nếu muốn) và bây giờ bạn sẽ phải đợi một thời gian ngắn để trình cài đặt tải xuống một loạt các file cần thiết.

Trình cài đặt Bitdefender sẽ xuất hiện trên màn hình
Trình cài đặt Bitdefender sẽ xuất hiện trên màn hình

6. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ nhận được một hộp kiểm, yêu cầu bạn đọc và đồng ý với các điều khoản đăng ký. Bạn cần chấp nhận trước khi có thể tiếp tục. Sau đó, nhấp vào Install. Sau một khoảng thời gian ngắn Bitdefender sẽ sẵn sàng hoạt động trên PC của bạn.

Chấp nhận các điều khoản
Chấp nhận các điều khoản

7. Tại thời điểm này, bạn có thể thực hiện kiểm tra bảo mật ban đầu bằng cách nhấp vào Start Device Assessment. Nếu bạn không muốn thực hiện quét tại thời điểm này, chỉ cần nhấp vào Skip. Từ đây, bạn có thể xem chi tiết về đăng ký của mình.

Thực hiện kiểm tra bảo mật ban đầu
Thực hiện kiểm tra bảo mật ban đầu

8. Nhấp vào Finish để truy cập giao diện Bitdefender, nơi bạn có thể kiểm tra trạng thái bảo mật của mình, quét thiết lập cũng như sử dụng các tính năng khác của phần mềm, bao gồm cả chức năng VPN và Safepay được tích hợp sẵn.

Nhấp vào Finish để truy cập giao diện Bitdefender
Nhấp vào Finish để truy cập giao diện Bitdefender

Xin chúc mừng! Bạn đã cài đặt thành công Bitdefender trên PC của mình.

Thứ Hai, 24/05/2021 08:12
51 👨 1.599
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phạm Khuê
    Phạm Khuê

    Xin chào! Cho em xin cấu hình yêu cầu để cài đặt thành công chương diệt virus Bitdefender với ạ. Em cám ơn ạ!

    Thích Phản hồi 18/06/22
    ❖ Giải pháp bảo mật