Cách xóa video YouTube offline trên iPhone và iPad

Bạn có thể xóa toàn bộ các video đã lưu trên YouTube hoặc xóa từng video riêng lẻ để loại bỏ những video không mong muốn khỏi thiết bị iOS của bạn.

Trong khi thưởng thức các video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những video thú vị và lưu chúng về thư viện để xem ngoại tuyến. Tuy nhiên do kết nối internet chập chờn, việc xem các video tốc độ cao không thể thực hiện được. Bạn nên tải các video này xuống để xem chúng với chất lượng tốt nhất. Và để thư viện cá nhân không bị quá tải, bạn sẽ muốn xóa tất cả các video YouTube offline cùng một lúc. iOS cho phép bạn làm được điều đó.

Bạn cần lưu ý rằng nếu bạn nhấn nút Clear all, tất cả các video ngoại tuyến và danh sách phát sẽ bị xóa. Và nếu bạn không muốn xóa tất cả các video, bạn có thể xóa từng video riêng lẻ.

Cách xóa tất cả các video YouTube ngoại tuyến trên iPhone cùng lúc

Bước 1. Mở ứng dụng YouTube trên thiết bị iOS → Chọn tab Home ở dưới cùng → Nhấn vào biểu tượng profile ở góc trên bên phải.

Chạm vào biểu tượng profile trên YouTube

Bước 2. Chọn Settings/Cài đặt.

Chọn Cài đặt

Bước 3. Bây giờ, cuộn xuống và chọn Remove offline content trong phần Offline.

Chọn Remove offline content

Bước 4. Cửa sổ xác nhận sẽ xuất hiện (All saved videos and playlist will be removed from this device – Tất cả các video và danh sách phát ngoại tuyến sẽ bị xóa khỏi thiết bị). Chọn Remove để xác nhận.

Xác nhận xóa video offline

Cách xóa từng video ngoại tuyến trên YouTube

Bước 1. Mở ứng dụng YouTube → Chọn tab Library ở góc dưới cùng bên phải.

Truy cập vào thư viện video YouTube

Bước 2. Chọn Offline videos trong phần Available offline.

Chọn Offline videos

Bước 3. Tiếp theo, nhấn vào dấu ba chấm dọc bên cạnh video bạn muốn xóa.

Chọn video muốn xóa

Bước 4. Cuối cùng, chọn Remove from Offline.

Xóa video khởi thư viện

Với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể xóa các video YouTube offline trên ứng dụng YouTube của iPhone rồi. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn, hãy để lại bình luận nếu bạn gặp khó khăn trong việc xóa những video này nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 09/06/2018 08:20
2,54 👨 7.499
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng