Cách cài nhiều ngôn ngữ đọc tin nhắn trên Siri

Siri trên iOS 17.4 được bổ sung tính năng đọc tin nhắn bằng các ngôn ngữ khác ngoài ngôn ngữ chính. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm cho người dùng khi có thể nghe nhiều ngôn ngữ tin nhắn khác nhau. Vì vậy, nếu bạn là người giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ, tính năng này chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Dưới đây là hướng dẫn cài ngôn ngữ đọc tin nhắn trên Siri.

Hướng dẫn cài ngôn ngữ đọc tin nhắn trên Siri

Bước 1:

Bạn truy cập Cài đặt trên iPhone sau đó nhấn tiếp vào Siri & Tìm kiếm để thiết lập các ngôn ngữ đọc tin nhắn khác. Chuyển sang giao diện tiếp theo bạn nhấn chọn vào Nhắn tin bằng Siri.

Bước 2:

Tiếp theo ở giao diện như hình người dùng nhấn chọn vào mục Thêm ngôn ngữ để cài thêm ngôn ngữ đọc tin nhắn bằng Siri. Lúc này bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều ngôn ngữ khác được Siri hỗ trợ đọc tin nhắn. Bạn nhấn vào ngôn ngữ muốn cài cho Siri đọc tin nhắn.

Bước 3:

Chúng ta chờ quá trình tải ngôn ngữ này hoàn thành để sử dụng là được. Tiếp tục tải ngôn ngữ khác để đọc tin nhắn trên Siri.

Ngôn ngữ đọc tin nhắn trên Siri

Bước 4:

Người dùng còn có thể lựa chọn giọng đọc cho ngôn ngữ mới đã thêm trên Siri đó. Bạn nhấn vào giọng nói hiển thị trên màn hình để lựa chọn sử dụng khi đọc tin nhắn Siri bằng ngôn ngữ đó.

Bước 5:

Nếu không muốn dùng ngôn ngữ đó nữa thì bạn vuốt từ phải sang trái rồi chọn Xóa là được.

Xóa ngôn ngữ đọc tin nhắn Siri

Thứ Sáu, 15/03/2024 20:10
31 👨 136
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chương Nguyễn
    Chương Nguyễn

    có tiếng Việt không bạn?


    Thích Phản hồi 19:50 07/04
    ❖ Thủ thuật ứng dụng