Televzr ứng dụng tải và đồng bộ video Youtube từ máy tính qua điện thoại thật dễ dàng

Thông thường việc xem và quản lý video từ Youtube trên smartphone hay máy tính là 2 việc không liên quan đến nhau. Thế nhưng, vì một số lý do nào đó nhiều người lại thích đồng bộ việc phát video giữa điện thoại và máy tính hoặc ngược lại. Nếu như trước đây, để đồng bộ hoặc tải video chúng ta sẽ cần đến sự giúp đỡ đắc lực từ dây cáp kết nối. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ như hiện nay, sử dụng dây cáp nối có vẻ là lạc hậu và dĩ vãng, bởi hiện nay bạn đã có sự giúp đỡ đắc lực từ các ứng dụng như Televzr sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Televzr là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, được phát triển bởi 3205 Inc. Ứng dụng này cung cấp giải pháp quản lý và đồng bộ việc xem, tải video từ Youtube qua lại giữa máy tính và smartphone. Cách sử dụng cụ thể như sau.

Bước 1: Sử dụng trình duyệt trên máy tính và truy cập vào địa chỉ này và tải về gói cài đặt tương ứng với hệ điều hành máy tính bạn đang dùng.

Tải ứng dụng về thiết bị

Sau khi tải về máy tính hoàn tất, bạn khởi động ứng dụng lên để hệ thống tiến hành cài đặt Televzr. Việc cài đặt diễn ra hoàn toàn tự động và cần có kết nối internet.

 Tiến hành cài đặt Televzr

Bước 2: Sau khi toàn tất việc cài đặt, giao diện chính của Televzr sẽ hiện ra. Bây giờ bạn hãy nhấp vào "Log in" phía phải màn hình để tiến hành đăng nhập vào ứng dụng.

Tiến hành đăng nhập vào ứng dụng

Để đăng nhập Televzr bạn chỉ có thể sử dụng tài khoản Google để đăng nhập. Nếu bạn chưa có tài khoản Google có thể dành chút thời gian để tạo tài khoản với cách hướng dẫn sau: Cách đăng ký Gmail, tạo, lập tài khoản Google

Đăng nhập thành công

Sau khi đăng nhập và liên kết tài khoản Google với Televzr, ứng dụng sẽ tiến hành quét và hiển thị các video được lưu trữ trong tài khoản của bạn vào giao diện Televzr.

Ứng dụng sẽ quét các video lưu trữ

Bước 3: Sau khi quét video qua máy tính, việc tiếp theo của bạn cần làm là nhấn vào mục tùy chọn Download to Mobile và nhập số điện thoại của mình vào để Televzr tiến hành gửi liên kết tải ứng dụng cho smartphone bạn đang dùng. Nếu cần bạn có thể vào App Store rồi tìm và tải ứng dụng nếu thích.

Nhập số điện thoại vào

Bạn cũng có thể tải ứng dụng này trên smartphone. Hiện nay Televzr cũng đã hỗ trợ trên 2 nền tảng thông dụng nhất hiện nay là iOS và Android.

Tải Televzr trên smartphone

Sau khi hoàn tất cài đặt, bạn hãy khởi động ứng dụng và nhấp vào tab Videos, rồi nhấp tiếp vào biểu tượng hình đại diện ở góc trên bên trái giao diện.

Nhấp vào góc hình đại diện

Tiếp tục nhấp vào Sign in With Google và sử dụng tài khoản Google để đăng nhập. Lưu ý rằng tài khoản Google trên Televzr di động và máy tính phải đồng bộ.

Đăng nhập tài khoản Google

Sau khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ thông báo cho người dùng việc kết nối giữa Televzr trên di động và máy tính sẽ hiển thị.

Kết nối ứng dụng thành công

Bước 4: Công việc của bạn lúc này chỉ đơn giản là nhấp vào tùy chọn Download from Youtube, nhập từ khóa có liên quan đến video bạn cần xem/tải vào và nhấn phím ENTER. Khi kết quả hiện ra, bạn hãy nhấp vào tùy chọn Prepare to download.

Nhập vào tùy chọn Download from Youtube

Việc này sẽ mất vài giây để Televzr tiến hành quét và hiển thị danh sách các lựa chọn chất lượng video để bạn chọn, khi chọn xong hãy nhấn Download.

Ứng dụng sẽ tiến hành quét virut

Quá trình tải diễn ra.

Bạn cần chờ vài giây

Khi hoàn tất, video sẽ được lưu trong mục Downloaded. Và khi đó bạn có thể xem lại nếu muốn. Cũng trong mục này, bạn có thể xóa video, mở thư mục chứa video tải về thông qua các lựa chọn khi nhấn phải chuột vào tập tin.

Ứng dụng sẽ hiển thị trong mục Dowload

Lúc này, dữ liệu video sẽ được hiển thị trong ứng dụng Televzr trên điện thoại, và bạn có thể lưu lại trên thiết bị thông qua lựa chọn Save.

Dữ liệu hiển thị trên điện thoại

Bên cạnh tùy chọn tìm, tải và đồng bộ video từ máy tính sang smartphone, Televzr cũng cung cấp thêm tùy chọn liên kết và quản lý các video được lưu trữ trên Dropbox, iCloud và Google Drive thông qua tùy chọn Connect Cloud.

Ứng dụng còn cung cấp nhiều tùy chọn liên kết cho bạn lựa chọn

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/05/2018 14:50
4,33 👨 4.303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube