Cách viết status dài trên Facebook có màu nền

Khi bạn viết status Facebook sẽ có nhiều chủ đề màu nền khác nhau để bạn lựa chọn, tăng sự phong phú khi chúng ta viết status Facebook. Tuy nhiên, một điểm hạn chế đó là khi bạn muốn viết những status Facebook dài thì tự động nền màu Facebook sẽ biến mất, và chuyển sang nền màu trắng. Mặc định ứng dụng Facebook sẽ chỉ hỗ trợ viết status có màu nền với ký tự tối đa, giới hạn chữ mà thôi. Có một cách để bạn đăng status dài có màu nền Facebook rất đơn giản, mà chúng ta không cần phải cài thêm bất cứ ứng dụng hỗ trợ nào khác mà chỉ cần thực hiện ngay trên điện thoại là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách viết status Facebook dài rất đơn giản.

Hướng dẫn viết status dài trên nền màu Facebook

Bước 1:

Chúng ta sẽ truy cập vào trình duyệt trên điện thoại, có thể dùng trình duyệt Chrome hay trình duyệt mặc định của điện thoại đều được. Sau đó đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân.

Tiếp đến nhấn vào phần viết trạng thái trên Facebook, rồi bạn chọn màu nền muốn dùng rồi viết status Facebook như bình thường.

Bước 2:

Sau khi đăng status ngắn, nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Chỉnh sửa bài viết. Hiển thị giao diện để bạn chỉnh sửa lại status. Bây giờ chúng ta sẽ viết status dài muốn đăng lên Facebook, không có giới hạn ký tự và độ dài nhé nên bạn có thể viết thoải mái.

Cuối cùng nhấn nút Lưu để lưu lại status mới.

Bước 3:

Kết quả chúng ta vẫn thấy màu nền Facebook đã chọn lúc trước hiển thị và status dài đã xuất hiện. Để mở rộng nội dung status dài trên Facebook thì nhấn Xem thêm là được.

Video hướng dẫn viết status dài trên Facebook có màu nền

Xem thêm:

Thứ Tư, 16/09/2020 08:49
3,68 👨 24.778
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lương Thị Mai
    Lương Thị Mai

    sao mình áp dụng không thành công ạ? chỉ mình thêm với ạ. mình cám ơn. 

    Thích Phản hồi 27/07/22
    • Nguyễn Trang
      Nguyễn Trang

      Bây giờ hình như bỏ cách viết quá dài rồi thì phải.

      Thích Phản hồi 29/07/22
  • Nấm Evil
    Nấm Evil 😃
    Thích Phản hồi 12/03/22
    • Tạ Thị Thu Hiền Official
      Tạ Thị Thu Hiền Official

      Cảm ơn trang đã hướng dẫn, mình đã làm được!

      Thích Phản hồi 22/08/21
      ❖ Facebook