Cách xem ngày kết bạn trên Facebook

Cũng giống như xem ngày tham gia Facebook thì ngày kết bạn trên Facebook cũng được lưu lại để chúng ta kiểm tra bất cứ khi nào mình cần. Facebook sẽ lưu lại tất cả những thông tin cơ bản nhất của từng người, và cả mối quan hệ của bạn với bạn bè trên Facebook. Ngoài thông tin thời gian 2 người kết bạn với nhau thì Facebook còn liệt kê nhiều nội dung khác như bạn chung, hình ảnh chung của 2 người hoặc những bài viết chung của 2 người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem ngày kết bạn trên Facebook.

Hướng dẫn xem ngày kết bạn trên Facebook điện thoại

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào giao diện Facebook rồi nhấn vào mục Bạn bè rồi chọn Tìm bạn bè. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Tất cả bạn bè để xem bạn bè của mình.

Bước 2:

Hiển thị danh sách bạn bè của bạn trên Facebook. Bạn nhấn vào người muốn xem, hoặc nhập tên của họ ở thanh tìm kiếm rồi nhấn vào tên tài khoản. Trong giao diện của tài khoản bạn bè, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm. Lúc này chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn tiếp tục vào mục Bạn bè.

Bước 3:

Hiển thị giao diện thông tin chung của bạn và người đó, gồm ngày kết bạn, số lượng bạn bè chung, ảnh chung, bài viết chung nếu có.

Ngày kết bạn

Cách xem thời gian kết bạn Facebook trên PC

Bước 1:

Tại giao diện Facebook chúng ta cũng nhấn vào tên tài khoản bạn bè mà mình muốn xem thời gian kết bạn với họ. Sau đó tại giao diện tiếp theo, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Xem quan hệ bạn bè.

Xem quan hệ bạn bè

Bước 2:

Sau đó chúng ta cũng nhìn thấy ngay thời gian kết bạn với tài khoản này, kèm theo đó là bạn bè chung của 2 người nếu có.

Hiện ngày kết bạn

Video hướng dẫn xem ngày kết bạn trên Facebook

Thứ Tư, 17/01/2024 09:24
3,65 👨 38.138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook