Cách tìm kiếm bằng giọng nói trên YouTube khi truyền tới Smart TV

Ứng dụng YouTube chính thức dành cho iOS đã được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói mới, nhằm mục đích giúp tìm kiếm nội dung dễ dàng hơn khi truyền video YouTube sang TV thông minh.

Sau khi kết nối iPhone hoặc iPad với TV thông minh, bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói của mình thông qua ứng dụng di động, cũng như sử dụng nó để tạm dừng, phát và điều chỉnh âm lượng trên TV. Đây là cách tính năng này hoạt động.

1. Tải xuống và khởi chạy ứng dụng YouTube trên ‌iPhone‌ hoặc ‌iPad‌.

2. Chạm vào nút Cast ở đầu tab Home.

3. Khởi chạy ứng dụng YouTube trên TV thông minh.

4. Nếu trước đây bạn chưa kết nối thiết bị iOS với TV thông minh của mình, hãy chọn Link with TV code và sau đó nhấn LEARN NOW trong "Learn how to get a TV code". Nếu không, hãy nhấn YouTube on TV để kết nối.

Nhấn YouTube on TV để kết nối

5. Khi thiết bị iOS được kết nối với TV, bạn sẽ thấy lớp phủ trên màn hình của thiết bị có thanh trượt âm lượng, nút Remote và nút tìm kiếm bằng giọng nói mới. Hãy chạm vào nó.

6. Nhấn vào biểu tượng micro màu đỏ và khi bạn nghe thấy lời nhắc bằng âm thanh, hãy nói từ hoặc cụm từ mà bạn muốn tìm kiếm trên YouTube.

Nhấn vào biểu tượng micro màu đỏ

Bạn sẽ thấy kết quả tìm kiếm bằng giọng nói của mình xuất hiện trên TV. Và đừng quên, bạn có thể sử dụng tùy chọn Remote trong giao diện di động của ứng dụng YouTube để điều hướng và chọn nội dung hiển thị trên TV.

Theo trang web SmartDroid của Đức, YouTube hiện đang nỗ lực cải thiện giao diện từ xa để kiểm soát quá trình truyền phát video YouTube. Các tính năng điều khiển dự kiến được cập nhật bao gồm quyền truy cập nhanh hơn vào chú thích và cài đặt chất lượng phát, nhưng hiện chưa có thông tin gì về việc khi nào chúng được tung ra cho ứng dụng YouTube trên iOS.

Thứ Ba, 31/12/2019 20:27
3,54 👨 4.428
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube