Cách theo dõi tin mới từ website yêu thích trên Microsoft Edge

Tiện ích News Tab trên trình duyệt Microsoft Edge sẽ giúp bạn xem những tin tức mới nhất từ những trang web mà bạn yêu thích. Tất cả thông tin trang web sẽ đều được hiển thị ở giao diện New Tab của trình duyệt, từ đó thay đổi giao diện cho New Tab thêm hấp dẫn và thú vị hơn, bên cạnh những thay đổi của trình duyệt cho New Tab. Nếu bạn thích xem tin tức từ trang web mình thích thì có thể cài tiện ích The News Tab trên trình duyệt Edge theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn xem tin tức từ New Tab trên Edge

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để cài tiện ích The News Tab trên trình duyệt Edge.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tiện ích, bạn cần bật tiện ích trong giao diện quản lý. Chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Extensions để vào giao diện quản lý tiện ích.

Quản lý tiện ích

Lúc này bạn cần bật tiện ích để sử dụng. Sau đó quay lại giao diện New Tab rồi bấm Keep changes để giữ sự thay đổi.

Quản lý tiện ích

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện của New Tab thay đổi, trên cùng là thanh tìm kiếm, bên dưới là phần Top sites hiển thị các trang web thường truy cập và My Feed hiển thị 10 tin tức mới nhất từ các nguồn có sẵn và thêm vào.

Giao diện tiện ích

Bước 4:

Để thêm nguồn tin tức, chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc trái. Sau đó hiển thị giao diện để bạn tùy chỉnh giao diện, chúng ta tìm tới phần Type an RSS URL rồi paste URL trang web mình thích vào. Nhấn nút dấu cộng để thêm. Lưu ý, website nhập có dạng http://yoursite.com/feed/.

Chúng ta tiếp tục thêm các website vào tiện ích như cách làm bên trên.

Thêm trang web

Ngoài ra trong giao diện Settings này bạn có thể điều chỉnh như số lượng tin tức hiển thị (Maximum Posts), thời gian (phút) cập nhật tin (Feed Refresh Time), bật tắt hiển thị thời gian cập nhật (Show dates on posts), dịch vụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo, DuckDuckGo, Ecosia) mặc định (Search engine) trên trang New Tab.

Chế độ hiển thị

Thứ Ba, 16/03/2021 21:23
31 👨 358
0 Bình luận
Sắp xếp theo