Cách thay đổi vị trí hẹn hò Facebook

Thay đổi gợi ý bạn hẹn hò

Hẹn hò Facebook hoạt động dựa vào dịch vụ định vị vị trí để đặt vị trí hẹn hò của bạn và đưa ra những gợi ý về người quanh đó. Vị trí trong tính năng Facebook Dating sẽ không tự động đổi mà do người dùng cập nhật và thay đổi trên thiết bị.

Khi người dùng thay đổi vị trí hẹn hò thì vị trí đó cũng được thay đổi trên hồ sơ hẹn hò của bạn để hiển thị với những người khác. Vị trí hẹn hò trong profile Facebook sẽ tác động phần nào tới những người mà chúng ta được giới thiệu. Vậy nếu muốn thay đổi vị trí hẹn hò trên Facebook Dating thì làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cập nhật vị trí hẹn hò trong Facebook Dating.

Video hướng dẫn đổi vị trí hẹn hò Facebook Dating

Hướng dẫn cập nhật vị trí hẹn hò Facebook

Bước 1:

Khi truy cập vào Hồ sơ hẹn hò người dùng sẽ thấy vị trí trị hẹn hò hiện tại của bạn dựa vào vị trí định vị trên thiết bị. Để thay đổi chúng ta vào giao diện Hẹn hò rồi nhấn vào biểu tượng menu ở góc phải trên cùng như hình.

Hồ sơ hẹn hò Biểu tượng menu

Bước 2:

Trong giao diện Cài đặt hẹn hò phần Tiêu chí hẹn hò có 2 tùy chọn Vị trí hẹn hò và Khoảng cách để điều chỉnh vị trí hẹn hò cho hồ sơ. Chúng ta có thể điều chỉnh khoảng cách để Facebook lựa chọn người giới thiệu, nhấn Lưu khoảng cách mới.

Tiêu chí hẹn hò Thay đổi khoảng cách hẹn hò

Bước 3:

Quay lại Tiêu chí hẹn hò nhấn vào Vị trí hẹn hò. Tại đây chúng ta sẽ cần cập nhật vị trí hiện tại do Facebook Dating không tự động cập nhật vị trí của bạn. Lưu ý bạn phải bật dịch vụ định vị vị trí trên thiết bị. Ngay lập tức vị trí mới đã được cập nhật cho hồ sơ Facebook Dating. Nhấn Lưu ở góc phải bên trên.

Cập nhật vị trí hẹn hò Lưu vị trí mới

Kết quả Vị trí hẹn hò đã chuyển sang vị trí mới. Thông tin hồ sơ hẹn hò của bạn cũng đổi lại vị trí mới. Những người bạn được giới thiệu cũng thay đổi theo vị trí mới cập nhật và khoảng cách thay đổi mới.

Hiện vị trí mới Hồ sơ cập nhật vị trí Gợi ý bạn mới

Những người giới thiệu hẹn hò trên Facebook Dating hoàn toàn có thể thay đổi dựa theo các tiêu chí mà chúng ta cập nhật, bao gồm cả vị trí hẹn hò hiện tại. Facebook sẽ lưu lại vị trí hẹn hò và thay đổi chỉ khi người dùng tự thay đổi mà thôi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 11/05/2019 21:56
3,76 👨 9.926
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook