Cách ẩn thời gian truy cập trên Zalo, ẩn online Zalo

Để không cho ai biết bạn mới truy cập Zalo thì chúng ta có thể ẩn thời gian truy cập trên Zalo bằng cách ẩn online Zalo, tắt hoạt động Zalo như việc ẩn nick Facebook khi hoạt động hay ẩn nick Instagram khi bạn đang online. Ngay sau khi bạn tắt truy cập Zalo thì bạn bè của bạn sẽ không nhìn thấy chúng ta online, không biết bạn truy cập trên Zalo lúc nào. Với những ai không muốn bị làm phiền trên Zalo thì có thể thực hiện theo bài hướng dẫn dưới đây để ẩn thời gian truy cập Zalo.

Hướng dẫn ẩn truy cập Zalo, ẩn thời gian truy cập Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo chúng ta nhấn vào biểu tượng cá nhân ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến ở giao diện mới này bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2:

Trong giao diện các mục cài đặt cho tài khoản Zalo, bạn nhấn vào thiết lập Quyền riêng tư. Tại đây trong nhóm Cá nhân bạn sẽ nhấn chọn vào mục Hiển thị trạng thái truy cập ở chế độ Đang bật.

Bước 3:

Khi đó ở dưới màn hình bạn sẽ nhìn thấy mục để điều chỉnh chế độ hoạt động của Zalo. Để ẩn online Zalo, ẩn truy cập Zalo thì bạn sẽ gạt nút tròn sang bên trái.

Như vậy bạn đã tắt hoạt động Zalo và chế độ trạng thái truy cập Zalo sẽ chuyển về trạng thái tắt.

Tắt hoạt động trên Zalo

Bước 4:

Bây giờ bạn quay lại mục Danh bạ trên Zalo và kiểm tra sẽ thấy không có danh sách bạn bè Zalo mới truy cập như hình dưới đây. Chúng ta sẽ không nhìn thấy ai mới truy cập Zalo và họ cũng không biết bạn có online Zalo hay không, nên chúng ta cần chú ý.

Ẩn người truy cập trên Zalo

Nếu nhấn vào Cho phép thì bạn sẽ bật lại hoạt động trên Zalo và sẽ nhìn được bạn bè của mình ai đang online Zalo.

Bật truy cập trên Zalo

Video hướng dẫn ẩn online trên Zalo

Thứ Sáu, 03/02/2023 09:10
3,633 👨 561.836
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo