Cách tạo album nhóm chat Zalo

Tính năng bộ sưu tập nhóm chat Zalo sẽ giúp các thành viên nhóm có thể gộp ảnh, video, link hay bất cứ file nào mình muốn vào chung 1 album để dễ tìm kiếm lại hay quản lý thuận tiện hơn theo từng mục. Điều này giúp các thành viên trong nhóm tìm ngay được file mình cần, khi mở đúng album đã tạo trong nhóm. Album khi tạo xong sẽ luôn được hiển thị trên cùng giao diện nhóm, để bất cứ thành viên nào cũng nhìn thấy được và truy cập ngay khi mình cần bên cạnh việc mở từ kho lưu trữ trong nhóm Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo album trên Zalo.

Hướng dẫn tạo bộ sưu tập nhóm Zalo

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào nhóm chat Zalo, rồi nhấn vào biểu tượng kho lưu trữ ở trên góc phải màn hình. Chuyển sang giao diện kho lưu trữ, bạn nhấn Tạo album, hoặc nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc rồi chọn Tạo album.

Bước 2:

Lúc này giao diện tạo album hiển thị. Trước hết bạn nhập tên album muốn đặt. Sau đó bạn nhấn chọn vào hình ảnh, video hay file muốn thêm vào album mới tạo rồi nhấn Xong ở góc trên cùng.

Như vậy bạn đã tạo xong album trên Zalo. Để thêm ảnh thì bạn kéo xuống dưới chọn Thêm ảnh của bạn. Ngoài ra khi nhấn biểu tượng 3 dấu chấm trong album sẽ hiển thị menu tùy chọn cho bộ sưu tập.

Bước 3:

Bộ sưu tập nhóm Zalo có kiểu bố cục dạng slide hoặc dạng hiện lần lượt từng ảnh. Nếu muốn đổi tên album thì nhập tên mới là được. Nếu muốn xóa ảnh thì bạn nhấn Xóa ảnh rồi chọn từng ảnh muốn xóa để loại bỏ khỏi album là được.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 11/07/2020 21:57
2,33 👨 9.993
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Daohong
    Daohong muốn gửi ảnh mới vào album đã tạo thì làm sao vậy ạ, ai biết chỉ e với
    Thích Phản hồi 05/08/20
    ❖ Zalo