Cách tắt chế độ ban đêm khi chụp ảnh iPhone

Chế độ ban đêm (Night mode) trên iPhone khi chụp ảnh giúp hình ảnh có thêm ánh sáng khi bạn chụp ảnh ban đêm hay những nơi thiếu điều kiện ánh sáng, từ đó làm rõ chủ thể hay vật chụp ảnh hơn, thông qua việc tăng độ phơi sáng của máy ảnh. Và trên bản iOS 15 thì người dùng đã có thể tắt chế độ ban đêm Night mode này để chế độ này không tự động bật lên khi chụp ảnh, làm ảnh hưởng tới chất lượng của hình ảnh khi bạn không có nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tắt chế độ ban đêm trên iPhone.

Hướng dẫn tắt chế độ ban đêm trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào mục Cài đặt rồi chọn tiếp vào mục Camera để điều chỉnh các thiết lập cho chế độ chụp ảnh trên thiết bị.

Tiếp đến, trong giao diện các tùy chọn này bạn tìm tới mục Bảo lưu cài đặt.

Nhấn mục Bảo lưu cài đặt

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ thấy các tùy chọn cài đặt. Nhìn xuống bên dưới, tắt chế độ Ban đêm lên là xong. Khi mở ứng dụng Máy ảnh, tính năng Night Mode sẽ không tự động kích hoạt cho bạn.

Tắt ánh sáng máy ảnh

Sau khi người dùng tắt ánh sáng thì khi chụp ảnh trên iPhone sẽ không có ánh sáng tự động nữa. Nếu bạn muốn dùng ánh sáng khi chụp ảnh iPhone thì nhấn vào biểu tượng bật ánh sáng.

Chủ Nhật, 05/09/2021 08:48
11 👨 1.874
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh