Cách tạo cuộc thăm dò nhanh trên Fast Poll

Không cần tài khoản

Tạo cuộc thăm dò ý kiến sẽ dễ dàng cho việc khảo sát, lên lịch công việc, kế hoạch trong một nhóm. Hiện nay trên một số ứng dụng đã cho phép tạo bình chọn, phổ biến nhất đó là tạo biểu mẫu Google Form trên Google Drive, tạo poll bình chọn trên Facebook, hay tạo cuộc thăm dò trên Zalo.

Trong trường hợp người dùng muốn tạo bình chọn nhanh chóng, không muốn tạo hay sử dụng tài khoản thì có thể dùng dịch vụ Fast Poll. Cách tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Fast Poll rất đơn giản, nhanh chóng, không cần tạo tài khoản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách dùng Fast Poll tạo thăm dò ý kiến.

Hướng dẫn dùng Fast Poll tạo bình chọn

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Fast Poll, nhấn tiếp vào Create your poll now.

  • https://fast-poll.com/

Tạo cuộc bình chọn

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện tạo mới nhập nội dung câu hỏi và các bình chọn. Tại thanh Poll question hãy nhập câu hỏi cho cuộc bình chọn.

Nhập câu hỏi

Phần bên dưới Poll option sẽ nhập tiếp các lựa chọn cho câu hỏi mà bạn đưa ra.

Nhập các lựa chọn

Nếu muốn thêm các bình chọn khác thì nhấn vào Add another field sẽ thêm các thanh nhập bên dưới.

Thêm các tùy chọn

Bước 3:

Theo mặc định cuộc bình chọn sẽ được để ở chế độ riêng tư tại Poll visabillity. Nghĩa là cuộc bình chọn của bạn sẽ chỉ những người có link cuộc thăm dò mới có thể bình chọn, mà không công khai trên trang chủ của Fast Poll.

Trong trường hợp bạn muốn tạo chế độ công khai cho cuộc bình chọn thì cần tạo tài khoản bằng cách nhấn vào Fast Poll account.

Chế độ riêng tư

Bước 4:

Tiếp đến tại phần Poll category bạn lựa chọn thể loại cho cuộc bình chọn này để dễ dàng tìm kiếm, trong trường hợp đã tạo tài khoản sử dụng trên Fast Poll.

Thẻ tag cuộc thăm dò

Cuối cùng nhấn Create your poll để tạo cuộc bình chọn.

Tạo cuộc bình chọn

Bước 5:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy URL cuộc bình chọn để gửi tới những ai tham gia.

URL cuộc bình chọn

Khi truy cập vào link chỉ cần nhấn vào ý kiến mà mình chọn rồi nhấn Submit your vote. Nếu muốn xem kết quả trước thì nhấn Jump to results để chuyển sang trang kết quả bình chọn.

Nhấn chọn ý kiến

Kết quả bình chọn sẽ hiển thị để bạn được biết tổng lượng người đã tham gia và lượng % ở từng ý kiến. Để quay lại bình chọn thì nhấn vào Submit your vote.

Xem kết quả

Khi đã bình chọn thành công người tham gia sẽ được thông báo bạn lựa chọn ý kiến nào. Chúng ta có thể chia sẻ kết quả lên Facebook hay Twitter.

Chia sẻ cuộc thăm dò

Với trang web Fast Poll, việc tạo cuộc thăm dò ý kiến diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản. Sẽ chỉ những ai có link mới được tham gia vào cuộc khảo sát ý kiến đó.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 29/11/2018 20:47
4,47 👨 9.949
0 Bình luận
Sắp xếp theo