Cách tạo cuộc gọi giả trên iPhone

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc tự tạo một cuộc gọi giả trên điện thoại của mình chưa, bạn có nghĩ rằng nó có ích cho bạn không. Có đấy, trong trường hợp bạn rơi vào những tình huống khó xử như phải hẹn hò với một người mà bạn không thích, hoặc đang bị bám đuổi một cách rất khó chịu.

Hoặc rơi vào một cuộc tụ tập nhàm chán, hay cảm thấy lạc lõng giữa một cuộc gặp mặt nào đó mà muốn thoát ra. Lúc này không gì hiệu quả hơn là việc bạn nhận được một cuộc gọi và nhờ nó, bạn có thể đưa ra lý do có việc bận và rút lui khỏi cuộc gặp mặt này.

Fake Call là ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn làm điều đó, nó hẹn giờ cuộc gọi và gọi đến y như bạn đang nhận được một cuộc gọi thật sự vậy. Nếu chưa từng nghe qua ứng dụng Fake Call hoặc chưa từng thử những cuộc gọi giả thì bạn có thể làm theo hướng dẫn của Quantrimang ở dưới đây.

Cách tạo cuộc gọi giả trên iPhone để giúp bạn thoát khỏi tình huống khó xử

Tải Fake Call cho iOS

Bước 1: Tải về và khởi động ứng dụng Fake Call cho iOS bên trên, trong giao diện chính của Fake Call bạn sẽ thấy các tùy chọn như đặt thời gian gọi, đặt tên cho người gọi đến, thay đổi nhạc chuông gọi đến, chọn đoạn ghi âm để thay cho lời nói mặc định trong cuộc gọi, chọn hình nền cho cuộc gọi.

Menu chính Fake Call

Bước 2: Bạn bắt đầu cuộc gọi giả của mình trên iPhone bằng cách chọn thời gian cuộc gọi, thời gian tối đa để đặt lịch gọi là 1 tiếng sau khi đặt, tùy vào thời gian bạn muốn rời khỏi cuộc hẹn hò, gặp mặt của mình mà hãy đặt thời gian nhé.

Tiếp đó là thay đổi tên người gọi, bạn có thể ghi tên người gọi giống như trong danh bạ hoặc ghi một số điện thoại nào đó vào phần này cũng được. Nhưng tiện nhất là hãy để tên người gọi, sau đó bạn có thể thêm một cái ảnh đại diện ở trên vào.

Chọn thời gian đếm ngược cuộc gọi đếnChọn tên người gọi đến

Bước 3: Tiếp theo là phần chọn nhạc chuông phát và hình nền, bạn có thể nhập thêm nhạc chuông bằng cách bấm vào Nhập ở góc trên bên trái và làm theo hướng dẫn để thêm nhạc chuông.

Còn với phần hình nền, ở trên là hình nền và icon giả cho màn hình chính được Fake Call đặt sẵn cho bạn và ở dưới là hình cuộc gọi đến. Muốn thay đổi bạn hãy bấm vào Click to change để thay đổi hình cuộc gọi. Sau khi kết thúc cuộc gọi mà bạn không bật tùy chọn Real Desktop ở trên thì giao diện sẽ được chuyển về hình Fake Call để sẵn cho bạn.

Chọn nhạc chuông & rungChọn hình nền cho cuộc gọi

Bước 4: Tiếp theo là phần ghi âm, Fake Call cho sẵn người dùng 3 giọng nói để nghe khi có cuộc gọi giả đến. Hoặc bạn có thể tự thêm bản ghi âm của mình vào trong danh sách theo hướng dẫn ở dưới đây.

Danh sách bản ghi âm

Sau khi ghi âm xong, bạn hãy bấm vào biểu tượng 3 chấm ở bên cạnh bản ghi âm, một cửa sổ tùy chọn sẽ hiện ra ở bên dưới. Hãy bấm Chia sẻ ở dưới cùng. Tiếp theo hãy bấm Sao chép đến Fake Call.

Thêm bảng ghi âmSao chép bản ghi âm đến Fake Call

Tiếp theo hãy bấm vào mục Âm thanh ở trong cửa sổ nhỏ, ở trên là mục Nhạc chuông & Rung, bấm vào đó là sẽ thêm vào mục nhạc chuông. Vào lại menu ghi âm bạn sẽ thấy bản ghi âm mới vừa được thêm vào.

Thêm vào menu Âm thanhBản ghi âm mới

Bước 5: Sau khi đã hoàn tất việc cài đặt cuộc gọi hãy bấm Start Call để bắt đầu cuộc gọi, sau đó bạn sẽ thấy màn hình của ứng dụng đen kịt và sẽ có một dòng thông báo ở dưới. Lưu ý là bạn không được bấm nút nguồn hoặc bấm vào nút Home để thoát ứng dụng sau đó nhé.

Bắt đầu cuộc gọiMenu đa nhiệm

Bước 6: Sau đó cuộc gọi giả trên iPhone sẽ được thực hiện, bạn có thể kéo và nghe như bình thường, tuy nhiên hãy lưu ý rằng nếu bật loa ngoài thì bạn sẽ không nghe thấy gì đâu nhé.

Cuộc gọi đếnBắt máy

Khá đơn giản để bạn có thể thực hiện được một cuộc gọi giả đến điện thoại của mình bằng Fake Call, bạn có thể cài đặt trước các thông số tùy chỉnh rồi lúc nào tiện chỉ cần bấm Start Call để thực hiện gọi. Chỉ có một nhược điểm là ứng dụng không cho phép bạn khóa màn hình hoặc quay về màn hình chính, đây có lẽ là sự bất tiện duy nhất ở Fake Call mà người dùng không thích.

Xem thêm:

Thứ Tư, 30/01/2019 15:17
44 👨 12.175
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng