Cách gửi tập tin dung lượng lớn lên đến 20GB hoàn toàn miễn phí

Hỗ trợ trên nhiều nền tảng, dịch vụ email như Outlook, Gmail,...

Để tìm một dịch vụ lưu trữ dữ liệu hay gửi file rất đơn giản. Chúng ta có thể sử dụng Gmail để gửi email, sử dụng Facebook để gửi tập tin trong tin nhắn Messenger hay dùng Google Drive để lưu trữ các tập tin. Tuy nhiên, hầu hết các dịch vụ đó đều giới hạn dung lượng cho file đính kèm. Với Gmail, bạn chỉ được phép đính kèm tập tin giới hạn 25MB mà thôi. Với Google Drive thì dung lượng giới hạn là 15GB.

Vậy nếu bạn muốn gửi, upload một tập tin nào đó với dung lượng “khủng” thì làm thế nào? Trước đây Quản trị mạng đã từng giới thiệu tới người dùng rất nhiều dịch vụ trực tuyến hỗ trợ gửi và tải file lớn. Và trong bài viết này, bạn sẽ có thêm một ứng dụng khác là Fsend. Dịch vụ này hỗ trợ gửi tập tin với dung lượng tối đa là 20GB. Bên cạnh đó, chúng ta có thể gửi nhiều file cho nhiều người cùng một lúc. Bạn không cần phải đăng ký tài khoản để sử dụng, và có thể tích hợp dễ dàng trên iOS, Android, Outlook, Gmail,... Cách sử dụng Fsend để upload, gửi tập tin với dung lượng lớn sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, nhấp chuột vào link dưới đây để truy cập vào giao diện trang chủ của Fsend.

  • http://fsend.vn/

Bước 2:

Trong giai diện trang chủ của Fsend, người dùng nhấp chọn vào biểu tượng kẹp ghim ở bên phải, phía cuối giao diện để Thêm tập tin như hình dưới đây.

Giao diện trên Fsen

Bước 3:

Xuất hiện thư mục trên máy tính, chúng ta click chuột vào tập tin muốn gửi đi để tải lên Fsend. Chúng ta có thể tải nhiều tập tin cùng một lúc lên Fsend.

Chọn file tải lên Fsend

Bước 4:

Ngay sau đó bạn sẽ thấy giao diện tải các tập tin trên Fsend. Tại đây chúng ta sẽ nhập địa chỉ Email của người nhận dữ liệu, kèm theo đó bạn có thể viết nội dung thư gửi.

Trong trường hợp muốn tải thêm tập tin nhấn nút Thêm tập tin ở bên dưới. Nếu người dùng đã đăng ký tài khoản trên Fsend, thì sẽ có thêm tùy chọn tạo mật khẩu cho tập tin. Nếu không đăng ký, chúng ta sẽ không thể sử dụng tính năng này. Sau đó nhấn nút Gửi ở bên dưới.

Nhập địa chỉ email người nhận

Bước 5:

Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy giao diện các file được tải lên Fsend. Tốc độ tải phụ thuộc vào tốc độ Internet mà máy tính đang kết nối. Nhưng nhìn chung tốc độ tải dữ liệu lên Fsend tương đối nhanh chóng.

Nếu muốn dừng quá trình gửi dữ liệu, bạn nhấn nút Hủy ở bên dưới.

Gửi dữ liệu bằng Fsend

Ngay sau đó, chúng ta sẽ nhận được thông báo Tập tin đã được gửi đi thành công. Link file sẽ được tồn tại trong vòng 10 ngày rồi tự động xóa. Để lấy link chia sẻ, nhấp chuột vào nút Sao chép.

Sao chép link gửi dữ liệu

Bước 6:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhận được thông báo Đã sao chép.

Thông báo sao chép link

Bây giờ bạn có thể gửi link này cho bạn bè trên Facebook, Zalo hay bất cứ tài khoản nào. Và người nhận chỉ cần click vào link đó để tới trang tải tập tin.

Gửi link tải dữ liệu

Người nhận sẽ có tùy chọn tải từng từng tin, hoặc tải toàn bộ tập tin đó.

Download tập tin trên Fsend

Với dịch vụ Fsend, chúng ta có thể tải các tập tin có dung lượng lớn, hoặc tải nhiều tập tin cùng một lúc. Và sau đó, Fsend sẽ gộp các dữ liệu đã tải lên thành 1 link duy nhất để bạn có thể gửi cho bất cứ ai, chia sẻ lên bất cứ mạng xã hội hay trang web nào như Facebook, Gmail chẳng hạn. Việc gửi dữ liệu có dung lượng lớn giờ đây không còn có khăn như trước vì Fsend sẽ đảm nhận công việc này giúp bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 28/07/2017 22:37
4,814 👨 67.703
0 Bình luận
Sắp xếp theo