Cách tải LOL PBE, tạo tài khoản PBE DTCL

Tương tự như Free Fire, Liên Quân, LMHT cũng có một máy chủ thử nghiệm để các game thủ trải nghiệm những nội dung mới, chế độ và những tính năng mới nhất mà nhà phát hành game dành tặng cho người chơi.

Máy chủ PBE LOL, hay còn gọi là Public Beta Environment, là máy chủ thử nghiệm công khai của game Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends). Là nơi mà Riot Games cho phép người chơi trải nghiệm các tính năng mới, tướng mới, trang bị mới và thay đổi cân bằng trước khi chúng được cập nhật lên máy chủ chính thức.

Việc cho phép trải nghiệm trước những nội dung mới này sẽ giúp nhà phát hành game kiểm tra được những lỗi phát sinh trong phiên bản đó. Nhờ đó khắc phục được lỗi trước khi phát hành lên máy chủ chính thức.

Tạo tài khoản PBE LMHT, tạo tk PBE DTCL

Bước 1: Truy cập vào link đăng ký tải phiên bản PBE LMHT ở dưới đây, điền thông tin email và chọn tài khoản Riot Games thuộc khu vực NA hoặc Oceania. Nếu ai đã từng tạo tài khoản Riot Games rồi thì sẽ biết các bước tiếp theo ra sao.

Link đăng ký tài khoản PBE LOL

tao tk lol pbe

Bước 2: Chọn ngày tháng năm sinh theo Tháng/ Ngày/ Năm và chọn Next.

tao tk lol pbe

Bước 3: Cuối cùng là điền tên tài khoản, hai lần mật khẩu ở dưới và tích chọn điều khoản cùng chính sách bảo mật rồi chọn Next.

tao tk lol pbe

Bước 4: Thông báo You're all set hiện ra, bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản LOL PBE. Chọn nút Download for Windows ở dưới để tải về file cài đặt LOL PBE.

tao tk lol pbe

Tải DTCL PBE, tải LMHT PBE

Bước 5: Nếu đã có tài khoản LOL PBE trước đó mà máy bạn lại chưa tải về LOL PBE. Hãy chọn link tải phiên bản thử nghiệm LMHT ở dưới đây, đăng nhập tài khoản LOL PBe đã tạo vào, hoặc chọn Already have a PBE account? Download here.

Link tải phiên bản thử nghiệm LMHT

tai LOL PBE

Và chọn một trong hai phiên bản hệ điều hành mà bạn đang sử dụng để tải về LOL PBE tương ứng với phiên bản đó.

tai LOL PBE

Bước 6: File tải cài đặt máy chủ PBE sẽ được tải về ngay sau đó và nó có tên như ở dưới này.

đấu trường chân lý thử nghiệm

Bước 7: Bấm Install để cài đặt LMHT máy chủ thử nghiệm theo đường dẫn mặc định, còn nếu muốn thay đổi thư mục cài đặt hãy chọn Advanced Options.

đấu trường chân lý thử nghiệm

Bước 8: Chọn đường dẫn, bấm OK > Install thôi.

đấu trường chân lý thử nghiệm

Bước 9: Kế đến hãy đăng nhập tài khoản PBE của bạn vừa tạo vào, chờ game hoàn thành cài đặt là xong.

đấu trường chân lý thử nghiệm

Bước 10: Cuộn chuột xuống ở thông báo này và chọn Accept.

đấu trường chân lý thử nghiệm

Bước 10: Như vậy là xong, bạn đã hoàn toàn cài đặt phiên bản thử nghiệm LMHT, DTCL.

đấu trường chân lý thử nghiệm

Bước 11: Hãy để ý ở góc phiên bản, nếu là PBE thì chắc chắn là phiên bản sẽ cao hơn phiên bản máy chủ chính thức hiện tại.

đấu trường chân lý thử nghiệm

Bước 12: Giờ vào game và "thẩm định" nội dung mới thôi.

dtcl 4.5 pbe

Nội dung mới trong LMHT PBE, TFT PBE

Mùa 11 - Họa Thế Chi Linh sẽ là mùa sẽ mang đến một thế giới huyền ảo, nơi mà những vị thần và sinh vật thần thoại huyền bí được tái hiện qua các ngòi bút họa sĩ trong những trận cờ nhân phẩm.

tft mùa 11

Với mùa mới này, bạn sẽ có những cập nhật thú vị như cơ chế Hội Ngộ mới, danh sách tướng lên đến con số 60 tướng, 27 hệ tộc có được sẽ giúp người chơi build được những con bài thú vị.

Trang bị của mùa 11 đều là những món đồ của mùa trước, không có bất kỳ thay đổi nào về danh sách trang bị. Chỉ có những chỉ số trang bị được thay đổi và làm lại trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

tft mùa 11

Vé của mùa 11 dĩ nhiên sẽ được làm lại với các linh thú phù hợp với chủ đề mùa 11 như Thủy Thần Họa, sàn đấu mới, chưởng lực mới và nhiều mảnh sao... Tất cả những phần thưởng này sẽ đến tay bạn nếu bạn mở khóa Battle Pass + của mùa đó và chịu khó cày cuốc các trận đấu.

Lưu ý rằng những nội dung trên máy chủ PBE LOL ở trên đây hoàn toàn có thể thay đổi nội dung khi được cập nhật lên máy chủ chính thức.

Cách sửa lỗi Failed to Connect LMHT PBE

Nếu có gặp trường hợp lỗi Failed to Connect như ở dưới hình này, bạn hãy bấm Cancel và sử dụng một phần mềm "pha ke" IP nào đó để fake ip sang một quốc gia khác như Thái Lan chẳng hạn và vào lại nhé.

cách sửa lỗi connect PBE LMHT

Vào lại game có thể ping sẽ hơi cao, và bạn thử đợi 1, 2 ngày nữa xem máy chủ có fix lại tình trạng kết nối này không nhé.

cách sửa lỗi connect PBE LMHT

Gần đây nhất chắc chắn là nội dung phiên bản DTCL 4.5 đang có danh sách hệ tộc và tướng mới nhất. Hãy vào và xem những đội hình mạnh DTCL mới nhất trong phiên bản này nhé.

Một số câu hỏi thường gặp về server PBE LOL

Tại sao Ping của máy chủ PBE LOL lại cao?

Do server PBE được đặt tại Bắc Mỹ. Nếu bạn không chơi từ khu vực Bắc Mỹ, bạn có thể sẽ gặp phải tình trạng ping cao hơn bình thường. Tùy vào từng khu vực mà số ping sẽ cao hoặc trung bình. Nếu gặp tình trạng ping quá cao thì có thể sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Những nội dung trong máy chủ PBE có thay đổi khi đưa lên máy chủ chính thức không?

Câu trả lời là có, chúng ta sẽ được trải nghiệm những nội dung mới nhưng có thể khi đưa lên máy chủ chính thức. Riot Games sẽ thay đổi các thông số đó lại một lần nữa để phù hợp với những nhận xét, đánh giá của người chơi khi trải nghiệm những nội dung mới này trên máy chủ thử nghiệm.

Tại sao khi tạo trận (Matchmaking) trên PBE lại lâu hơn so với những máy chủ khác?

Số lượng người chơi trong máy chủ PBE sẽ ít so với các máy chủ trong khu vực, do đó, việc xếp hàng để tạo trận sẽ mất nhiều thời gian hơn. Đồng thời người chơi cũng sẽ phải gặp những người chơi có cấp độ không đồng đều với nhau.

Hành vi gian lận trong LOL PBE có bị theo dõi không?

Nhà phát triển LMHT sẽ theo dõi mọi hành vi bị báo cáo trong máy chủ PBE. Bất kỳ người chơi nào có sử dụng phần mềm gian lận hoặc hành vi không phù hợp sẽ nhận các hình phạt trên máy chủ PBE giống như trên máy chủ chính thức.

Và nếu như bị cấm trên một máy chủ, bạn cũng sẽ bị cấm trên máy chủ còn lại. Nếu người chơi tái phạm lại các hành vi vi phạm của mình trên máy chủ PBE, họ sẽ bị cấm truy cập vĩnh viễn vào máy chủ PBE mà không có bất kỳ cảnh báo hoặc cơ hội kháng cáo nào.

Bạn có thể tố cáo người chơi gian lận qua client nếu phát hiện bất kỳ hành vi gian lận nào. Hoặc bạn có thể tố cáo sau trận đấu nếu bạn quên.

Server PBE là gì?

PBE (viết tắt của Public Beta Environment) là một máy chủ tập trung vào việc thử nghiệm. Nơi các bản cập nhật mới nhất luôn được cập nhật sớm để game thủ trải nghiệm và phát hiện ra các lỗi.

pbe là gì

Điều này cho phép Riot Games sửa bất kỳ lỗi nào khi bản cập nhật đó được phát hành trên máy chủ chính thức. Đây là một nguồn tài nguyên vô giá đối với Riot, vì việc thử nghiệm công khai giúp tiết kiệm thời gian và tài nguyên và mang lại những nội dung mới nhất để game thủ trải nghiệm.

Số tiền RP mà người chơi nhận được trên máy chủ PBE LOL là bao nhiêu?

Người chơi sẽ nhận được một khoản tiền là 3000RP mỗi ngày cho phép người chơi mua tướng, skin, vật phẩm, phụ kiện, báu vật, biểu cảm, biểu tượng, vé giải đấu, v.v. trong LMHT và sàn đấu, linh thú, chưởng lực, biểu cảm trong DTCL. Đây đều là những nội dung mới nhất mà game thủ sẽ

pbe là gì

Mặc dù không nhất thiết phải theo ý định của máy chủ thử nghiệm. Nhưng nó cho phép người chơi có thể mua và dùng thử các skin mới nhất trên máy chủ PBE và xem những thứ mình mua có ưng ý không trước khi quyết định mua nó trên máy chủ chính thức.

Đây có thể là một công cụ có giá trị để thực hiện một giao dịch mua hàng đầy đủ thông tin mà người chơi không cần phải hồi tiếc. Người chơi có thể báo cáo lỗi bất cứ lúc nào.

Thứ Sáu, 08/03/2024 11:14
4,652 👨 182.808
11 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Duy Bui
    Duy Bui

    bn sao mình tải bản pbe mà nó chỉ có NA là s mà mình đăng nhập đúng như bn nói r ?


    Thích Phản hồi 20/10/21
    • Lợi Thắng
      Lợi Thắng

      sao mình tải bản pbe mà vẫn phiên bản 11.14 nhỉ


      Thích Phản hồi 13/07/21
      • GodHand Bđs mb
        GodHand Bđs mb

        Nhìn giống mùa rồng tấn công gì gì đó vậy, chán.

        Thích Phản hồi 09:47 31/05
        • Cai Lon Ma May
          Cai Lon Ma May

          mình tải về rồi install nó hiện ra cái màn hình đen thui thì sao ạ

          Thích Phản hồi 05/12/22
          • Cuong Phung
            Cuong Phung

            Sao mình tải về dzo vẫn pb cũ z ... h sao chuyển qa PBE b .. hỗ trợ mình vs

            Thích Phản hồi 21/10/21
            • Duong Anh Tuấn
              Duong Anh Tuấn

              Sao minh co tk pbe roi ma gio dang nhap no cu bao la chua co nhi b 

              Thích Phản hồi 20/10/21
              • Duy Bui
                Duy Bui

                sao mình chs nó lại ra sever NA hả bn rõ ràng là pbe mà nó lại NA là sao


                Thích Phản hồi 20/10/21
                • Nhật Long
                  Nhật Long

                  mình cài xong vào lol nó lại ra màu đen z bạn

                  Thích Phản hồi 19/09/21
                  • Tài Lý
                    Tài Lý

                    Sao lúc em Login vào link tải PBE thì nó không hiện Eligibility ạ ????


                    Thích Phản hồi 27/01/21
                    • Nguyên hảo
                      Nguyên hảo

                      ko tạo được tài khoản. Tạo tài khoản mới ko đủ điều kiện để tạo tài khoản pbe

                      Thích Phản hồi 08/01/21
                      • Nguyễn Hoàng Minh
                        Nguyễn Hoàng Minh

                        bạn phải tạo tài khoản Riot khu vực NA hoặc Oceania mới tạo được tài khoản PBE

                        Thích Phản hồi 09/01/21
                    ❖ ĐTCL