Tải Free Fire OB44, Free Fire Advance Server chính thức

Free Fire Advance Server là gì?

Tải Free Fire OB44 APK

Tải Free Fire OB44 APK

Free Fire lại tiếp tục tung ra những nội dung mới để game thủ trải nghiệm. Kèm theo những cập nhật mới đó là những thay đổi bao gồm nerf và buff cho nội dung cũ. Và dĩ nhiên là người chơi sẽ được trải nghiệm trên máy chủ Free Fire Advanced Server trước khi được trải nghiệm những nội dung này trên máy chủ chính thức.

tải ff ob43

Phiên bản FF OB43 đã đem đến những thay đổi lớn cho bản đồ trong game, có thể trong phiên bản OB44 lần này, người chơi sẽ nhận được những thay đổi nhỏ và có thể sẽ có cả cập nhật vũ khí mới.

free fire ob43

File APK có thể tải về được ở trang chính thức của Free Fire, tuy nhiên bạn có thể tải về bằng nút tải màu xanh ở trên đã được Quantrimang.com kiểm tra trước khi đưa đến người chơi để không phải đăng ký trước khi tải về.

Free Fire OB44 bao giờ ra mắt?

tải ffob43

Free Fire OB44 dự kiến sẽ được đưa lên máy chủ thử nghiệm vào ngày 22 tháng 3 năm 2024. Và người chơi sẽ được trải nghiệm sớm những nội dung được nhà phát triển game tung ra. Những nội dung này sẽ kết thúc trên máy chủ thử nghiệm vào ngày 3 tháng 4. Sau đó, những nội dung này sẽ đưuọc nhà phát triển game đưa lên máy chủ chính thức.

Bạn có thể tải về file APK theo nút tải ở trên, và như thường lệ, người chơi iOS sẽ không thể truy cập vào phiên bản này vì Garena vốn chỉ dành phiên bản thử nghiệm này cho Android.

Tệp APK sẽ có kích thước 800 MB - 1 GB và game thủ phải đảm bảo rằng họ có đủ dung lượng lưu trữ trên thiết bị của mình để hoàn tất quy trình tải xuống và cài đặt.

Điều đáng chú ý là không phải ai tải xuống máy chủ cũng có thể truy cập được vào nó. Chỉ những người nhận được Mã kích hoạt mới có thể dùng thử các tính năng mới. Một điều cần lưu ý nữa là tiến trình đạt được trong Máy chủ nâng cao sẽ không được chuyển sang phiên bản toàn cầu của trò chơi. Thay vào đó, nó sẽ bị xóa ngay khi máy chủ đóng cửa vào ngày 3 tháng 4 năm 2024.

Link tải Free Fire OB44 APK

Bạn có thể tải về theo link mà Quantrimang.com đã để ở bên trên, chỉ cần chọn nút tải và thiết bị sẽ tự động tải về file APK.

Hướng dẫn tải FF OB44 nhanh

Bước 1: Bạn nên mở trang web chính thức của Free Fire Advance Server bằng cách nhấp vào link ở dưới đây.

Link tải Free Fire OB44

Bước 2: Chọn đăng nhập giữa Facebook hoặc Google để bắt đầu quá trình đăng ký tải về file FF OB44.

Bước 3: Bạn phải cung cấp tài khoản email đang hoạt động của mình trong ô cho sẵn và nhấn vào nút "Join Now" để hoàn tất đăng ký.

Bước 4: Sau đó, trang web sẽ chuyển hướng bạn đến trang tải xuống file APK của FF OB44, lúc này bạn chỉ cần tải xuống file APK và chờ Mã kích hoạt.

Bước 5: Sao chép Mã kích hoạt FF OB44 và dán vào Ghi chú trên thiết bị của bạn. Chờ đến khi nào tải được file APK FF OB44 về, cài đặt xong và dán mã kích hoạt này vào khung kích hoạt rồi trải nghiệm những nội dung của bản cập nhật mới nhất mà thôi.

Hướng dẫn tải FF OB44, tải Free Fire Advance Server

Bước 1: Bạn chỉ cần truy cập đường link ở dưới đây để vào trang tải về của Free Fire OB44, sau đó đăng nhập tài khoản Google hoặc Facebook của mình vào.

Link tải Free Fire OB44

free fire ob43

Bước 2: Điền thông tin email mà bạn đang sử dụng vào khung Active E-mail và chọn Join Now để sang bước tải về file APK.

free fire ob43

Bước 3: Trong những phiên bản trước, khi đăng ký thành công thì người chơi sẽ có một mã kích hoạt. Mã kích hoạt này được sử dụng khi người chơi điền vào khung kích hoạt để vào phiên bản thử nghiệm.

Nhưng ở phiên bản Free Fire OB44, người chơi có thể sẽ phải nhận mã kích hoạt trong email mà mình đã điền ở bước trước. Việc này nhằm xác minh người dùng phải có email chính xác để nhà phát triển game lấy thông tin.

tai ff ob42

File tải APK Free Fire OB thường chỉ vào khoảng 7-800MB nhưng khi tải về và cài đặt xong xuôi bạn sẽ phải tải thêm gói tài nguyên mở rộng. Bao gồm các hình ảnh về skin, vũ khí, trang phục, vật phẩm liên quan...

Kế đến hãy cho phép FF OB44 truy cập vào bộ nhớ, micro và trạng thái điện thoại.

ffob27 apk

Tạo tên nhân vật của bạn vào và chọn Đi Thôi.

ffob27 apk

Free Fire OB44 sẽ chỉ có chế độ khách, chủ yếu để các game thủ trải nghiệm nội dung mới của game.

ffob27 apk

Đến bước này, bạn cần phải có Closed Beta Key mới có thể vào game, key này bạn sẽ nhận được ở địa chỉ email trong bước điền thông tin nhận file tải FF OB44. Hoặc hiển thị khi bạn xác nhận email.

Free Fire OB34

Tương tự như những lần chơi trước, ở các phiên bản Free Fire Advanced Server gần đây nhà phát hành đã yêu cầu người chơi phải có Closed Beta Key mới có thể đăng nhập được vào game và trải nghiệm những cập nhật FF OB44.

Nếu bạn chưa thấy code kích hoạt xuất hiện?

Nếu không thấy mã kích hoạt, bạn có thể liên hệ với fanpage hỗ trợ nhà phát hành game để nhờ họ giúp đỡ.

Bắt đầu từ phiên bản OB35 trở đi, người chơi sẽ nhận ngay mã kích hoạt khi đăng ký tài khoản để tải phiên bản OB về máy. Mã kích hoạt này bạn hãy sao chép và dán vào một ghi chú nào đó. Nó sẽ xuất hiện lúc mà bạn đăng ký trước tài khoản để tải về phiên bản Free Fire máy chủ thử nghiệm.

Lưu ý rằng, mã kích hoạt này nếu để lộ cho người khác, họ có thể lấy nó để kích hoạt và tham gia vào máy chủ thử nghiệm. Vì vậy bạn không nên chia sẻ cho người chơi khác, máy chủ thử nghiệm sẽ giới hạn người chơi nên bạn hãy chú ý giữ bí mật về mã kích hoạt này nhé.

Máy chủ Free Fire Advanced là gì?

Máy chủ Free Fire Advanced là một phiên bản thử nghiệm của game Free Fire. Máy chủ này được sử dụng để thử nghiệm các tính năng mới trước khi chúng được phát hành trên máy chủ chính thức.

ffob43

Phiên bản Free Fire Advanced sẽ giống như Free Fire chính thức, nhưng nó sẽ có các tính năng mới chưa được phát hành trên máy chủ chính thức. Người chơi có thể thử nghiệm các tính năng mới này và cung cấp những phản hồi về các lỗi nếu có cho nhà phát hành Garena.

Máy chủ Free Fire Advanced đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nội dung của Free Fire. Bằng cách thử nghiệm các tính năng mới trên máy chủ Advanced, Garena có thể đảm bảo rằng các tính năng này hoạt động tốt và phù hợp với người chơi khi đưa chúng lên máy chủ chính thức.

Một số nội dung khi tham gia máy chủ Free Fire Advanced:

  • Thử nghiệm những nội dung mới: Bạn sẽ có cơ hội thử nghiệm các tính năng mới trước khi chúng được phát hành chính thức. Điều này có thể giúp người chơi có lợi thế hơn so với những người chơi khác khi các tính năng mới được phát hành chính thức.
  • Cung cấp phản hồi cho Garena: Người chơi có thể cung cấp phản hồi cho Garena về các tính năng mới. Phản hồi của người chơi sẽ giúp Garena cải thiện các tính năng mới và đảm bảo rằng chúng phù hợp với người chơi.
  • Giải thưởng: Bạn có thể nhận được các giải thưởng, chẳng hạn như kim cương, khi tham gia máy chủ Free Fire Advanced.

Có gì mới trong FF OB44?

Vũ khí mới

Vũ khí Free Fire mới, FGL24, đã được tiết lộ trên Free Fire Advanced của tháng này và hứa hẹn sẽ mang đến một chiến thuật mới trên các bản đồ của Free Fire.

Với những ai luôn luôn mong muốn tìm hiểu những món vũ khí mới và đam mê những vũ khí hạng nặng. Thì FGL24 là một món vũ khí hoàn toàn phù hợp, dù đây là một món vũ khí gây sát thương lớn và trên diện rộng nhưng không phải lúc nào cũng phù hợp tại mọi địa hình vì nó sử dụng một loại đạn lửa.

Một khẩu súng khác cũng có tác dụng tương tự là RGS50, cũng sử dụng loại đạn lựu đạn. Tính năng độc đáo này cho phép vũ khí không chỉ gây sát thương đáng kể mà còn bổ sung thêm các chiến thuật độc đáo cho người chơi.

free fire ob44

Hơn nữa, khi tấn công trực diện vào đối thủ hoặc phương tiện, mục tiêu sẽ ngay lập tức chìm trong biển lửa. Tương tự như kỹ năng Ignis, nó làm nổi bật tính linh hoạt và tiềm năng vũ khí của Free Fire.

Với sự xuất hiện của FGL24 trong bản cập nhật tháng 4 năm 2024, người chơi Free Fire phải điều chỉnh chiến lược của mình. Ngay cả khi có nó trong tay hoặc khi phải đối mặt với nó, hứa hẹn sẽ thêm sự thú vị trong phiên bản sắp tới.

ủa mình và chuẩn bị đối mặt và sử dụng vũ khí mới và mạnh mẽ này. Kỳ vọng rất cao và tác động đến trò chơi hứa hẹn sẽ rất đáng kể.

Thứ Ba, 02/04/2024 15:23
3,5642 👨 877.120
29 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quang vinh Võ
    Quang vinh Võ

    Tôi cần mã kính hoạt để vô game FF

    Thích Phản hồi 16:56 01/08
    • Loan Tan
      Loan Tan

      minh chơi thử rồi còn cho kc nữa nhưng mà cho quay súng skin mới ra đầu chơi chán lắm nhưng chỉ chơi khoảng một ngay thôi 

      Thích Phản hồi 21:04 04/04
      • ngocnhi nguyen
        ngocnhi nguyen

        Sao tải không được bữa nai là ngày 13/10/2023 là tải được mà

        Thích Phản hồi 11:43 13/10
        • Dark Sea
          Dark Sea

          chắc là chiều mới tải đc, lan trước ob41 mình cũng bj thê

          Thích Phản hồi 14:19 13/10
      • Vu Hiep
        Vu Hiep

        Lấy mã ở đâu vậy 

        Thích Phản hồi 20:38 22/03
        • van Vu
          van Vu

          Ko có mã 

          Thích Phản hồi 03:28 12/01
          • Đỗ Hùng
            Đỗ Hùng

            sao ko tải đc vậy 

            Thích Phản hồi 10:27 05/01
            • Lỳ Điệp
              Lỳ Điệp Anh ơi lấy kim cương ở trong trong free fire kiểu gì không cần tiền mặt
              Thích Phản hồi 13:12 22/12
              • Quốc Thái Lưu
                Quốc Thái Lưu

                Nó ghi cảnh báo tải xuống xong ko tải đc

                Thích Phản hồi 16:06 11/08
                • Nga Vo
                  Nga Vo

                  Chỉ mình cách lấy cod với ạ

                  Thích Phản hồi 07:34 27/07
                  • Loan Vương
                    Loan Vương

                    Ko tai ko đươc

                    Thích Phản hồi 08:10 24/07
                    • Minh Mũm Mĩm
                      Minh Mũm Mĩm

                      bạn chọn link 2 để tải về nhé

                      Thích Phản hồi 08:43 24/07
                  ❖ Game Mobile